Dân mạng 'quay xe' khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình

Bên cạnh diện mạo đã có sự thay đổi, thì giọng hát của Hồ Văn Cường hiện cũng trở thành câu chuyện gây bàn tán.

Hậu lùm xùm cát xê với công ty quản lý, Hồ Văn Cường và gia đình quyết định dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung.

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, nam ca sĩ lộ diện nhiều hơn với công chúng, nhận show đi hát và lúc nào cũng có lượng fan nhất định cổ vũ nồng nhiệt.

Mới đây, FC của Hồ Văn Cường còn khiến dân tình choáng ngợp khi vừa mới tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng cho thần tượng.

Không gian bữa tiệc được trang trí cầu kỳ, nhìn qua có thể đoán được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng và rộng rãi. Rất đông người hâm mộ đã cùng nhau có mặt và đồng loạt mặc áo màu xanh lá có in hình của Hồ Văn Cường.

Dân mạng quay xe khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình-1Dân mạng quay xe khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình-2Dân mạng quay xe khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình-3

Trong tiệc sinh nhật, Hồ Văn Cường diện trang phục đơn giản mà trẻ trung, cùng với đó là thần sắc tươi tắn. Nam ca sĩ cho biết vô cùng xúc động trước tình cảm lớn mà fan dành cho mình.

Đặc biệt, nam ca sĩ trẻ đã trình diễn ca khúc Bolero Hoa Trinh Nữ như cách đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã dành cho mình trong buổi tiệc. Đây cũng là lần đầu Hồ Văn Cường khoe giọng hát trở lại sau dịp Tết Nguyên đán nên càng được chú ý nhiều hơn.  

Với màn thể hiện lần này, vẫn với chất giọng trầm ấm quen thuộc, Hồ Văn Cường xử lý bài hát rất tinh tế, có sự ngọt ngào cũng như cảm xúc cũng được bộc lộ tốt hơn. Ngoài ra, những bài hát Bolero như thế này đúng sở trường của nam ca sĩ giúp anh tự tin hơn hẳn khi thể hiện nó.

Dân mạng quay xe khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình-4

Dân mạng quay xe khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình-5

Dân mạng quay xe khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình-6

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ và netizen đã để lại nhiều phản ứng tích cực hơn cho màn trình diễn này của Hồ Văn Cường. Không còn nhiều ý kiến chê bai, họ nhận xét rằng nam ca sĩ cũng đã có sự tiến bộ, tiếp thu lời góp ý phản hồi từ mọi người để giọng hát được cải thiện. 

Dân mạng quay xe khen Hồ Văn Cường từ giọng hát đến ngoại hình-7

Trước đó, ở một số sự kiện, nam ca sĩ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát đã không còn như xưa và bị biến tấu luyến láy quá nhiều.

Có thể thấy, bên cạnh một số người quay lưng hậu lùm xùm cát xê thì Hồ Văn Cường vẫn có lượng lớn người hâm mộ yêu thương và đồng hành cùng. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Hồ Văn Cường Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao