Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Facebook Tangmo bị 'loạn hoạt động' do có mẹ đẻ tiếp tay

Mẹ đẻ Tangmo Pataratida đã gửi điện thoại của nữ diễn viên quá cố cho một người đàn ông.

Những ngày qua, mạng xã hội Thái Lan xôn xao trước sự việc tài khoản Facebook cá nhân của nữ diễn viên quá cố Tangmo Pataratida bất ngờ hoạt động trở lại.

Tài khoản này liên tiếp đăng tải nhiều hình ảnh chưa từng công bố, thậm chí livestream dù Tangmo đã qua đời được 5 tháng.

Mới đây, truyền thông xứ Chùa Vàng đã tìm ra người sử dụng Facebook Tangmo và đăng tải nhiều hình ảnh gây hoang mang dư luận, chính là Bang Jack.

Facebook Tangmo bị loạn hoạt động do có mẹ đẻ tiếp tay-1

Bang Jack là người Pakistan sinh ra tại Mỹ, trước đây đã từng đến Thái Lan với tư cách là giáo viên tiếng Anh. Anh cũng là chồng cũ của nữ diễn viên Pat Napapa. 

Anh được cho là một trong những nhân chứng trong vụ việc Tangmo tử nạn. Cụ thể vào đầu tháng 3/2022, kênh Thairath đã liên hệ phỏng vấn được với Bang Jack, anh tiết lộ việc nữ quản lý Kratik từng nhắn tin riêng cho mình, úp mở thừa nhận việc ép Tangmo đi "tiếp khách".

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, Bang Jack đã bị trục xuất khỏi Thái Lan và trở về Mỹ. Bang Jack bị trục xuất vì hàng loạt tội danh như đe dọa giết người, sử dụng súng và lừa đảo. Cảnh sát cho biết sẽ bắt Bang Jack ngay khi anh đặt chân xuống Thái Lan.

Decha - luật sư đại diện của mẹ ruột Tangmo cho biết, chính mẹ nữ diễn viên quá cố đã gửi điện thoại của cô cho Bang Jack. Khi phóng viên liên hệ với mẹ Tangmo về thông tin này thì hiện bà đã tắt máy.

Facebook Tangmo bị loạn hoạt động do có mẹ đẻ tiếp tay-2
Tangmo và mẹ đẻ

Mẹ Tangmo đã gửi điện thoại cho Bang Jack qua đường bưu điện và tốn 2000 bath (1,3 triệu đồng) tiền phí. Theo đó, mẹ Tangmo thấy trong điện thoại của con gái có vài hình ảnh bị mất, chính vì vậy bà đã gửi sang nhờ Bang Jack khôi phục hình ảnh. 

Chưa rõ mục đích thật sự của mẹ Tangmo là gì, song việc bà gửi điện thoại của con gái cho một kẻ có nhiều tiền án tiền sự như Bang Jack đã khiến cộng đồng mạng Thái Lan vô cùng phẫn nộ.

Facebook Tangmo bị loạn hoạt động do có mẹ đẻ tiếp tay-3

Tangmo Pataratida rơi xuống sông tử nạn vào khoảng 23h đêm ngày 24/2. Hơn 1 ngày sau đó, đội cứu hộ mới tìm được thi thể cô. 

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tangmo đang đi tàu cùng bạn bè, ngoài cô còn có sự xuất hiện của 5 người khác, bao gồm cả nữ quản lý Kratik. 

Theo lời khai của 5 người trên thuyền, ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông là do không ngồi vững khi đang đi vệ sinh. 

Sau cùng, phía cảnh sát đưa ra kết luận vụ án của Tangmo là tai nạn, không phải cố ý giết người.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-tangmo-bi-loan-hoat-dong-do-co-me-de-tiep-tay-n-307852.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn