'Fame' của Johnny Đặng, Vương Phạm và Khoa Pug thay đổi sau drama

Sự dịch chuyển về chỉ số này liệu có thể hiện ai là người giành chiến thắng trong vụ “đấu khẩu” trên mạng này?

Vụ ồn ào giữa Khoa Pug - Johnny Đặng - Vương Phạm vẫn đang tiếp tục phục vụ hội hóng hớt, hít drama. Trong diễn biến mới nhất vào trưa 3/12, Vương Phạm đã làm video giải thích mọi chuyện, khẳng định Khoa Pug nói đúng, tuyên bố rằng đây là lần đầu tiên và duy nhất nói về chuyện này.

Tuy nhiên, netizen chẳng mấy quan tâm đến chuyện đã kết thúc hay chưa mà vẫn đang tập trung thắc mắc mối quan hệ của bộ ba. Họ cho rằng cả ba xuất hiện cạnh nhau với mục đích dựa hơi, kéo fame nên bây giờ có tố nhau qua lại cũng không có gì lạ. Vậy fame của bộ ba giàu có này lớn cỡ nào mà bị nghi như vậy?

Fame của Johnny Đặng, Vương Phạm và Khoa Pug thay đổi sau drama-1

Khoa Pug

Đầu tiên phải kể đến Khoa Pug, hot YouTuber nổi tiếng vì độ chịu chi và chịu chơi. Hiện tại anh chàng đang sở hữu 4,18 triệu lượt subs và hơn 913 triệu lượt xem (tính đến ngày 3/12). Những con số này đồng nghĩa với việc bất kỳ ai xuất hiện trên kênh của Khoa cũng có thể nhanh chóng nổi tiếng.

Thời gian gần đây, nhất là từ sau vụ tố người bạn mới quen lừa đảo, uy hiếp tính mạng, lượng theo dõi trên kênh Khoa Pug cũng tăng đột biến. Theo thông tin từ Social Blade, chỉ trong vòng 5 ngày (từ 29/11 - 3/12), Khoa có thêm 240k người theo dõi.

Fame của Johnny Đặng, Vương Phạm và Khoa Pug thay đổi sau drama-2

Trước đó, sáng 1/12, khi nam vlogger đăng tiếp clip dài hơn 1 tiếng, kể tận tình đầu đuôi sự việc bị lừa ra sao, đe dọa tính mạng như thế nào và gửi lời cầu cứu từ đất Mỹ, từ khóa "Khoa Pug" cũng chạm đỉnh tìm kiếm trên Google trending (tại Việt Nam).

Vương Phạm

Tương tự, số lượng người theo dõi của Vương Phạm cũng tăng lên đáng kể trong năm 2021, nhất là sau khi xuất hiện trên kênh Khoa Pug. Cụ thể, vào tháng 6/2021 - thời điểm Vương được Khoa lăng xê nhiệt tình, số người thường theo dõi Vương Phạm tăng vọt hơn 217k người. Từ đó đến nay, số người theo dõi kênh của triệu phú đô la vẫn tăng đều đặn.

Trong vụ ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, Vương Phạm được "ké" rất nhiều sự nổi tiếng. Trong 3 ngày 1 - 3/12, Vương có thêm 225k lượt đăng ký kênh, theo thống kê từ Social Blade. Đặc biệt trong ngày 3/12, khi triệu phú đô la lên tiếng về anh "đá bào" thì đã có thêm 149k lượt theo dõi.

Fame của Johnny Đặng, Vương Phạm và Khoa Pug thay đổi sau drama-3

Fame của Johnny Đặng, Vương Phạm và Khoa Pug thay đổi sau drama-4

Johnny Đặng

Theo thông tin trên YouTube, kênh riêng của Johnny Đặng chỉ mới thành lập vào tháng 6/2021, chính là thời điểm mới gặp gỡ Khoa Pug. Đến hiện tại tỷ phú kim cương có 325k người đăng ký kênh và tổng cộng 20,5 triệu lượt xem.

Điều đáng chú ý là biến động lượng subs của kênh Johnny Đặng cũng tương ứng với những lần đi chơi cùng Khoa Pug. Cụ thể là vào tháng 9, sau chuyến đi New York với Khoa Pug, Johnny Đặng có thêm 130k người đăng a.

Tuy nhiên sau vụ ồn ào gần đây, lượng người theo dõi Johnny lại giảm đáng kể. Theo thống kê từ Social Blade, chỉ trong vòng 4 ngày (30/11 - 3/12), Johnny Đặng mất đi 53k người đăng ký.

Fame của Johnny Đặng, Vương Phạm và Khoa Pug thay đổi sau drama-5
Số người đăng ký kênh Johnny Đặng giảm 53k trong 4 ngày

Fame của Johnny Đặng, Vương Phạm và Khoa Pug thay đổi sau drama-6
Lượng người đăng ký kênh Johnny Đặng tăng vọt vào cuối tháng 9 - sau chuyến đi New York với Khoa Pug

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghich-ly-drama-johnny-dang-bi-53k-nguoi-quay-lung-vuong-pham-duoc-men-hon-con-khoa-pug-lap-ky-luc-moi-sau-tran-boc-phot-lich-su-162210312203903171.htm

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất