Fan Ả Rập viết tâm thư cho Sơn Tùng M-TP: ‘Chờ đợi MV khiến mình cảm thấy như cả thế kỷ’

Các Sky quốc tế cũng có chung tâm trạng như cộng đồng fan Việt khi thần tượng chính thức trở lại.

Teaser MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP chỉ sau 4 tiếng ra mắt đã đạt đến con số hơn 566.000 view, quá khủng so với mặt bằng chung của Vpop hiện tại. Có thể hiểu được tại sao anh chàng lại nhanh chóng lập kỷ lục khủng như vậy, bởi khoảng thời gian 1 năm 2 tháng không ra sản phẩm mới đã khiến người hâm mộ hết sức “khô héo’’. Không chỉ cộng đồng Sky trong nước mà cả các fan quốc tế cũng đều có chung một nỗi niềm.



Teaser Chạy ngay đi


Đã ngắn thì chớ, anh chàng nhất quyết chưa chịu lộ mặt trong teaser.

Và dưới đây chính là phản ứng của các fan quốc tế khi thấy thần tượng comeback, dù chỉ mới là 23 giây teaser ngắn ngủi (trong đó thì hết 8 giây intro, 6 giây outro):

Tâm thư cảm động của fan Ả Rập: “Mình chẳng biết bắt đầu từ đâu nữa, cảm thấy không thể nói nên lời. Chúng mình, các fan Ả Rập của cậu, luôn yêu mến và trân trọng cậu. Chúng mình yêu tính cách tuyệt vời của cậu. Vì tài năng và sự sáng tạo bởi ở tuổi 23 cậu đã là chàng trai làm được quá nhiều thứ… Mình đã chuẩn bị tinh thần một năm rưỡi rồi. Chờ đợi khiến mình cảm thấy như đã cả thế kỷ trôi qua và giờ cậu tung teaser, mình không biết chuyện gì xảy ra trong cái video 24 giây này cả nên thực sự rất mong chờ MV ra mắt. Tất cả các fan Ả Rập đều đang rất khát khao chờ đợi, có thể cậu chẳng biết về bọn mình nhưng mình hy vọng một ngày nào đó cậu biết rằng cậu có rất nhiều fan ở các nước Ả Rập. Chúng mình sẽ mãi ủng hộ cậu và trân trọng những nỗ lực của cậu…”


Trong một diễn biến khác thì có lẽ do vắng bóng quá lâu nên Sơn Tùng khiến fan này ngờ vực: “Đây là comeback hả?”


”Cuối cùng thì anh ấy cũng trở lại và chưa gì đã thấy tuyệt vời rồi!”


Fanpage Brazil trở nên nhộn nhịp hơn thường ngày.


Các fan Brazil thì chỉ đơn giản và xúc tích: ”Ôi chúa ơi”.


Tuy đã hé lộ teaser nhưng Sơn Tùng vẫn khiến fan chưa hết thắc mắc bởi anh chàng còn bỏ ngỏ về thời điểm tung ”bom tấn” này. Vì thế, những diễn biến sắp tới từ nam ca sĩ chắc chắn sẽ còn khiến người hâm mộ trong lẫn ngoài nước rần rần hơn nữa!

 

Theo Saostar


Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao