Fan BTS 'phổng mũi' tự hào khi Jungkook tiếp tục đảm đương chức vụ này ở Nhật Bản

Jungkook vẫn làm nhà sản xuất cho ca khúc chủ đề phim "Signal" phiên bản điện ảnh sẽ được ra mắt tại Nhật Bản tháng 4 tới đây.

Đươc remake từ bộ phim truyền hình đề tài hình sự cùng tên của Hàn Quốc năm 2016, Signal Nhật Bản đã lên sóng vào năm 2018 với sự tham gia của BTS về mảng nhạc phim, khi là chủ nhân của bản OST Don’t Leave Me.

Fan BTS phổng mũi tự hào khi Jungkook tiếp tục đảm đương chức vụ này ở Nhật Bản-1Fan BTS phổng mũi tự hào khi Jungkook tiếp tục đảm đương chức vụ này ở Nhật Bản-2

Và trong năm 2021 này, BTS sẽ tiếp tục đồng hành cùng Signal, nhưng trong phiên bản màn ảnh rộng với ca khúc chủ đề Film Out, được ra rạp vào tháng 4 tới đây.

Fan BTS phổng mũi tự hào khi Jungkook tiếp tục đảm đương chức vụ này ở Nhật Bản-3

Film Out là sản phẩm kết hợp sản xuất giữa BTS và ban nhạc rock Nhật Bản Back Number, mà trong đó Jungkook và Lyori Shimizu là 2 thành viên tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất. Theo như chia sẻ từ 2 bên, Jungkook đã tạo ra giai điệu mới cho Film Out dựa vào bản melody gốc được sáng tác bởi Shimizu.

Fan BTS phổng mũi tự hào khi Jungkook tiếp tục đảm đương chức vụ này ở Nhật Bản-4

"Bài hát của nhóm Don't Leave Me đã được dùng làm OST cho phim Signal, lần này nhóm rất vui khi có cơ hội tham gia làm nhạc phim ở phiên bản mở rộng hơn là điện ảnh, và chúng mình vô cùng mong đợi nó.

Chúng mình được cộng tác cùng Back Number trong ca khúc Film Out này. Khi nhận được bản demo từ Shimizu-san, giai điệu tuyệt vời của ca khúc đã lay động chúng mình. Trong quá trình sản xuất nhóm càng thấy thích ca khúc này hơn nữa, và chúng mình mong các bạn cũng sẽ đón nhận nó.

Đây là bài hát với giai điệu và ca từ buồn, nó sẽ khiến trái tim nhiều người phải thổn thức đó. Hãy mong chờ vào ca khúc này và bộ phim mọi người nhé!"

Trước đó vào năm 2020, Jungkook cũng là cái tên được nhắc tới trên khắp các trang MXH, khi là người sáng tác cho ca khúc nhạc phim điện ảnh đầu tiên của BTS Your Eyes Tell trong bộ phim cùng tên của Nhật Bản ra rạp vào tháng 11.

Fan BTS phổng mũi tự hào khi Jungkook tiếp tục đảm đương chức vụ này ở Nhật Bản-5

Do đó, ngay sau khi phát hành teaser, “PROD JK” bắt đầu leo top trending toàn cầu như một cách thể hiện cho sự mong đợi của fan vào ca khúc mới được em út nhà BTS sản xuất, cũng như sự trở lại của producer Jungkook trong năm mới.

Fan BTS phổng mũi tự hào khi Jungkook tiếp tục đảm đương chức vụ này ở Nhật Bản-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook Sao Hàn

Tin tức mới nhất