Fan BTS và EXO hãy nhìn Jin - Chan Yeol để ‘hướng tới một thế giới hòa bình’

Thay vì khẩu chiến mọi mặt trận, Army và EXO-L nên làm hòa đi vì hai nam idol "tình bể bình" như thế này cơ mà.

Tối 28/12, Chan Yeol (EXO), Jin (BTS) và Da Hyun (Twice) là ba MC cầm trịch KBS Gayo Daechukje. Tại chương trình, những pha tương tác thú vị của Chan Yeol và Jin thu hút sự chú ý của các fan Kpop.

Fan BTS và EXO hãy nhìn Jin - Chan Yeol để ‘hướng tới một thế giới hòa bình’-1
Trên thảm đỏ, khi nhìn thấy Jin bị vướng pháo giấy trên tóc, Chan Yeol đã nhẹ nhàng đưa tay gỡ xuống.

Chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi nhưng khoảnh khắc này bỗng dưng gây sốt, được fan chia sẻ rần rần trên Twitter. Các fan nhận xét hành động quan tâm Jin của Chan Yeol đã khiến cô nàng Da Hyun đứng giữa trông không khác gì... "nữ phụ đam mỹ".

Tại chương trình, cặp đôi 92-line này cũng có những cuộc hội thoại vui vẻ. Chan Yeol tự hào giới thiệu "Jin đến từ BTS", còn Jin cúi đầu đáp lại: "Cám ơn tiền bối EXO" khiến fan "tan chảy".

Fan BTS và EXO hãy nhìn Jin - Chan Yeol để ‘hướng tới một thế giới hòa bình’-2
Từ thảm đỏ...

Fan BTS và EXO hãy nhìn Jin - Chan Yeol để ‘hướng tới một thế giới hòa bình’-3

Những hành động tương tác gần gũi của Jin và Chan Yeol đã làm dịu đi không khí căng thẳng giữa EXO-L và Army sau màn tranh cãi tại SBS Gayo Daejun vài ngày trước. Một số bình luận của netizen: "Họ thật vui vẻ khi đứng cạnh nhau. Giá mà fan 2 nhóm cũng như vậy"; "Tôi biết ngày mai chúng ta sẽ lại chiến tranh thôi nhưng hôm nay cứ tận hưởng giây phút bình yên đã"...

Fan BTS và EXO hãy nhìn Jin - Chan Yeol để ‘hướng tới một thế giới hòa bình’-4Fan BTS và EXO hãy nhìn Jin - Chan Yeol để ‘hướng tới một thế giới hòa bình’-5

Đây là 2 nhóm nhạc hàng đầu, là đối thủ "không đội trời chung" nên fan 2 bên thường xuyên khẩu chiến. Tuy nhiên, các thành viên của EXO và BTS lại có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Điển hình là những tình bạn như V – Baek Hyun, V – Suho, Jin – D.O, Chan Yeol – Suga... Năm 2017, Jin – Chan Yeol cũng từng có dịp làm MC trong chương trình cuối năm của KBS. Nhiều fan đùa rằng họ cứ như "Ngưu Lang Chức Nữ", cứ mỗi năm lại gặp nhau... một lần.


Theo iOne


BTS EXO

Tin tức mới nhất