Fan bức xúc khi Irene nhiều lần gặp sự cố vì diện váy quá ngắn

Stylist của Red Velvet nhận về chỉ trích khi để Irene mặc trang phục ngắn lên sân khấu hay dự sự kiện.

Để có được hình ảnh đẹp trên sân khấu, các thần tượng Hàn Quốc thường được stylist chọn cho mẫu váy ngắn, năng động. Tuy nhiên, với một số idol có chiều cao khiêm tốn, những người phụ trách trang phục thường lựa chọn cho họ loạt váy có chiều dài ngắn hơn bình thường để chân trông thon dài. Irene (Red Velvet) thường rơi vào trường hợp này. Ảnh: The Studio.

2sao.vn | Photobook

Những chiếc váy ngắn quả thật giúp tôn lên chiều dài đôi chân nhưng lại tạo cảm giác thiếu thoải mái cho các nữ thần tượng. Khi mặc kiểu trang phục này, Irene thường phải tiết chế bớt vũ đạo để tránh hớ hênh. Chị cả Red Velvet không ít lần trở thành đề tài bàn tán của dân mạng vì bị cho mặc váy quá ngắn. Ảnh: Mnet.

2sao.vn | Photobook

Trước những câu hỏi về váy áo, Irene từng trả lời trong buổi giao lưu với người hâm mộ rằng cô cùng các thành viên khác đều mặc quần bảo hộ dài và kín đáo khi diện trang phục biểu diễn ngắn. Ảnh: Instiz.

2sao.vn | Photobook

Lần khác, Irene trông xinh đẹp, quyến rũ khi khoác lên mình chiếc áo cúp ngực điệu đà cùng quần cạp cao bó sát. Thiết kế áo này khá gợi cảm nhưng lại dễ khiến mỹ nhân nhà SM rơi vào tình huống khó xử nếu thực hiện các động tác nhảy mạnh. Ảnh: BaeBunny.

2sao.vn | Photobook

Váy ngắn là một trong những trang phục thường thấy Irene diện lên sân khấu nhất. Khi biểu diễn, thành viên Red Velvet phải dùng tay kéo váy để không bị lộ hàng. Vì vậy, người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ khi stylist chọn quần áo kém thoải mái cho thần tượng của họ. Ảnh: News1.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ trên sân khấu, Red Velvet cũng hay được lựa cho các thiết kế váy ngắn cũn khi đi dự các sự kiện thảm đỏ. Kiểu ăn mặc này khiến cho Irene khó đi lại, phải che chắn cẩn thận. Ảnh: News1.

2sao.vn | Photobook

Chiếc váy đen ngắn, bó sát Irene mặc trên ảnh từng gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Họ tỏ rõ thái độ tức giận với stylist vì để nữ thần tượng mang thiết kế váy quá ngắn, khiến cô không thoải mái. Có thể thấy trong nhiều hình ảnh tại sự kiện này, "gà" nhà SM liên tục dùng tay chỉnh váy và che đùi, hoạt động tiết chế hết cỡ. Ảnh: Naver.

2sao.vn | Photobook

Trước những bộ quần áo gây phiền cho Irene, nhiều dân mạng để lại bình luận gay gắt. Một tài khoản viết: "Tôi cảm thấy tệ thay cho cô ấy. Stylist không nên suốt ngày để Irene mặc như thế này. Cô ấy cần được mặc đồ đẹp lại thoải mái, phù hợp khi xuất hiện trước công chúng". Ảnh: News1, Allkpop.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/fan-buc-xuc-khi-irene-nhieu-lan-gap-su-co-vi-dien-vay-qua-ngan-post1065880.html?fbclid=IwAR2HPFGmAmOFEHT9x3YEimhh9qv9HK2-nWuy49pO72kLWS55nnNSkqHPTb8

Irene (Red Velvet) red velvet