Fan bức xúc khi 'thánh cuồng Lisa' Ngu Thư Hân bị chèn ép trong 'Thanh xuân có bạn'

Trong tập mới nhất của "Thanh xuân có bạn", thời lượng lên hình của Ngu Thư Hân chỉ hơn 2 phút, kém rất nhiều so với các nữ thực tập sinh khác.

Sau khi tập mới nhất của Thanh xuân có bạn lên sóng, người hâm mộ đã bày tỏ sự búc xúc với thời lượng lên hình vô cùng ít ỏi của thực tập sinh hot nhất chương trình Ngu Thư Hân.

Được biết, tập vừa qua ghi lại hình ảnh các thực tập sinh chuẩn bị cho tiết mục cũ cũng như cạnh tranh cho vị trí center trong vòng thi kế tiếp. Tuy nhiên, dù là thí sinh đứng hạng 1, người hâm mộ lại khó mà tìm thấy bóng dáng Ngu Thư Hân trong suốt chương trình phát sóng.

Theo fan thống kế, thời lượng lên hình của Ngu Thư Hân chỉ hơn 2 phút, kém rất nhiều so với các nữ thực tập sinh khác.

Fan bức xúc khi thánh cuồng Lisa Ngu Thư Hân bị chèn ép trong Thanh xuân có bạn-1

Ngay sau đó, từ khóa "Thời lượng lên hình của Ngu Thư Hân" đã đứng vị trí thứ 4 trong top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo. 

Trước đó, nhà đài mở bảng xếp hạng bình chọn quốc tế cho các thực tập sinh, người đứng hạng 1 sẽ được hưởng ưu đãi "Thêm nhiều cảnh bên lề, hậu trường độc quyền của thực sinh đó".

Fan bức xúc khi thánh cuồng Lisa Ngu Thư Hân bị chèn ép trong Thanh xuân có bạn-2
Từ khóa "Thời lượng lên hình của Ngu Thư Hân" đã đứng vị trí thứ 4

Không ngoài dự đoán, Ngu Thư Hân đã xuất sắc được bình chọn ở vị trí thứ nhất, song trái với lời hứa từ tổ sản xuất,hình ảnh Ngu Thư Hân lại gần như biến mất trong tập này.

Người hâm mộ bức xúc cho rằng chương trình đang lợi dụng Ngu Thư Hân để tăng rating và thu hút sự chú ý của công chúng. 

Ngoài ra các fan cho rằng nhà sản xuất cố tình không phát sóng những phân đoạn Ngu Thư Hân nỗ lực tập luyện, thay vào đó là những hình ảnh làm trò hài hước, khiến nữ thực tập nhận phải nhiều bình luận tiêu cực, không biết nỗ lực.

Fan bức xúc khi thánh cuồng Lisa Ngu Thư Hân bị chèn ép trong Thanh xuân có bạn-3

Trong buổi xếp hạng trước đó, Ngu Thư Hân đã trở thành tiêu điểm công kích của cư dân mạng sau khi xếp vị trí thứ nhất. Nhiều khán giả bày tỏ tài năng của Ngu Thư Hân còn hạn chế, không xứng đáng với vị trí cao nhất.

Có thể nói, Ngu Thư Hân là thí sinh nổi bật nhất Thanh xuân có bạn mùa 2. Ngay từ tập một, ngôi sao trẻ đã chinh phục khán giả bằng những biểu cảm hài hước, thú vị, đồng thời chia sẻ mình là một "fan cuồng" của huấn luyện viên BLACKPINK Lisa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngu-thu-han-bi-chen-ep-trong-thanh-xuan-co-ban-n-220593.html

Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất