Fan chạnh lòng vì JYJ yêu thương TVXQ rất nhiều

- Trong cuộc phỏng vấn vừa qua với đại diện kênh truyền hình eDaily StarlN, Yoochun thổ lộ tình cảm của anh và mong có một ngày TVXQ có cơ hội tái hợp.


Thời TVXQ còn đủ 5 người.

Trong cuộc phỏng vấn nhằm quảng bá cho bộ phim Sea Frog của mình, khi được hỏi về quyết định rời khỏi TVXQ, Yoochun: "Chúng tôi đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau. Thời gian cứ trôi đi và rồi tôi nghĩ, tất cả những chuyện đó để làm gì? Chúng tôi đã có những quyết định của riêng bản thân mình, giờ thì mọi chuyện đã ổn. Tôi mong tất cả 5 người chúng tôi sẽ hạnh phúc trong tương lai".



Chia sẻ thêm về các thành viên còn lại của TVXQ, Yoochun nói: "Tôi đang theo dõi bộ phim mới của Yunho, The night watchman, tôi nghĩ là cậu ấy sẽ làm tốt thôi. Chẳng biết đến bao giờ, nhưng tôi mong có một ngày, cả 5 người chúng tôi có thể ngồi lại hàn huyên chuyện xưa và cùng uống một cốc Soju, hẳn là sẽ rất tuyệt!"



Trong một chương trình phát sóng ngày 30/7, Jaejoong cũng đã tỏ ra lo lắng cho Yunho khi anh lần đầu tham gia đóng phim cổ trang. Là một người đồng đội, một người bạn cũ, Jaejong rất lo lắng, anh nói: "Khi chúng tôi còn hoạt động chung, có một lần quảng bá mà khi đó Yunho đã bị mất nước nghiêm trọng, là một người làm việc rất nghiêm túc, tôi sợ cậu ấy lại tái phát".

Jaejoon còn để lại một tin nhắn cho Yunho với nội dung: “Yunho à, cậu có khỏe không, vẫn làm việc tốt chứ. Tôi vẫn rất tốt… Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của cậu đúng chứ, tôi biết nó sẽ rất khó khăn đấy. Sẽ có rất nhiều cảnh quay hỏng, và cả những cảnh quay ngoài trời nóng bức nữa. Cho nên nhớ uống nhiều nước vào đấy. Làm việc chăm chỉ rất tốt, nhưng nhớ chăm sóc bản thân mình nữa nhé Yunho à.



Những tình cảm mà JYJ và TVXQ dành cho nhau khiến fan không khỏi chạnh lòng khi thời mà cả 5 người cùng đứng trên một sân khấu đã không còn.  Cuối tháng 8, người hâm mộ TVXQ sẽ được gặp JYJ trong tour concert toàn cầu: The Return of the king.

Khoa La
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất