Fan Charlie Puth phẫn nộ, đồng loạt phản dame khi thần tượng bị xỉa xói dựa hơi BlackPink hòng kiếm fame

Đám đông người hâm mộ giọng ca "Attention" không khỏi bất bình khi cho rằng Charlie Puth không cần phải dựa bóng bất kỳ ai, vì vốn dĩ anh đã ở một đẳng cấp khác biệt.

Sau màn “chào sân” thành công tại sự kiện Coachella, nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc – BlackPink trở thành cái tên đắt giá ở thị trường Âu Mỹ. Từ Ariana Grande và Dua Lipa đến Harry Styles và Niall Horan, ngày càng có nhiều ngôi sao nổi tiếng “lọt hố” bộ tứ xinh đẹp này.

Fan Charlie Puth phẫn nộ, đồng loạt phản dame khi thần tượng bị xỉa xói dựa hơi BlackPink hòng kiếm fame-1
Fan Charlie Puth phẫn nộ, đồng loạt phản dame khi thần tượng bị xỉa xói dựa hơi BlackPink hòng kiếm fame-2
BlackPink thân thiết chụp hình cùng Ariana Grande và DJ Snake.

Mới đây, Charlie Puth cũng không ngại ngần công khai “thả tim” girlgroup tài năng nhà YG trên trang Twitter cá nhân. Cụ thể, anh viết "BlackPink" kèm theo biểu tượng trái tim đầy ẩn ý.

Fan Charlie Puth phẫn nộ, đồng loạt phản dame khi thần tượng bị xỉa xói dựa hơi BlackPink hòng kiếm fame-3
Charlie Puth thể hiện tình cảm dành cho girlgroup Hàn Quốc đình đám.

Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ thể hiện sự phấn khích khi cho rằng động thái này rất có thể là màn nhá hàng cho kế hoạch hợp tác giữa hai tên tuổi đình đám. Tuy nhiên, không ít người lại nghĩ nam ca sĩ đang cố tạo sự chú ý bằng cách dựa hơi các cô gái nhà YG.

Fan Charlie Puth phẫn nộ, đồng loạt phản dame khi thần tượng bị xỉa xói dựa hơi BlackPink hòng kiếm fame-4
Fan Charlie Puth phẫn nộ, đồng loạt phản dame khi thần tượng bị xỉa xói dựa hơi BlackPink hòng kiếm fame-5
Những bình luận gay gắt cho rằng nam ca sĩ đang cố tình ké fame 4 cô gái nhà YG.

Những nhận xét nặng nề này tất nhiên khiến các fan của Charlie không cảm thấy hài lòng. Đáp lại những lời móc mỉa từ phía BLINKs (tên fandom chính thức của BlackPink). Trên 2Sao.vn, người hâm mộ nam ca sĩ cho rằng thần tượng của họ vốn đã ở một đẳng cấp khác hẳn, và vì thế Charlie Puth không cần phải dựa hơi bất kỳ ai để đánh bóng tên tuổi.

Fan Charlie Puth phẫn nộ, đồng loạt phản dame khi thần tượng bị xỉa xói dựa hơi BlackPink hòng kiếm fame-6
Người hâm mộ Charlie phản đòn ngay lập tức, khẳng định đẳng cấp của thần tượng.

Không những thế, nhiều người khẳng định nếu xét về thành tích và lực lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới, giọng ca Attention thừa sức đánh bại girlgroup Hàn Quốc. Cụ thể cho đến thời điểm hiện tại, bản hit để đời See You Again của Charlie cùng sự góp giọng của rapper Wiz Khalifa đã cán mốc 4 tỷ lượt xem trên Youtube, một con số gây sốc và cũng là bản hit US UK đầu tiên đạt được thành tích "khủng" đến thế.


MV "See you again" - Charlie Puth ft Wiz Khalifa.

Năm 2018, màn song ca tuyệt vời của Charlie Puth và thành viên nhóm nhạc BTS - Jung Kook tại lễ trao giải MGA đã thực sự trở thành cơn địa chấn đối với những người yêu nhạc. Sự kết hợp Á – Âu này không những tạo ra “phản ứng hóa học” vô cùng thú vị giữa hai nghệ sĩ, mà còn là dấu hiệu chứng tỏ sức ảnh hưởng to lớn cùng tốc độ lan truyền đáng kinh ngạc của nền âm nhạc Kpop đến với thế giới.


Màn collab "We don't talk anymore" - Charlie Puth ft Jungkook (BTS).

Có lẽ đây là trường hợp xưa nay hiếm của làng âm nhạc Kpop khi sự kết hợp giữa hai tên tuổi đình đám, vốn được dự báo sẽ trở thành cầu nối đưa nền âm nhạc Hàn Quốc đến gần hơn với khán giả thế giới, lại gây nên những tranh cãi không đáng có.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


BlackPink Charlie Puth

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao