Fan chửi rủa, dọa đánh Only C và Karik chỉ vì không được chụp hình chung

Sự việc có thể sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều nếu như người này đi cùng "500 anh em", chắc chắn cả Only C và Karik sẽ không tránh khỏi xô xát và bị thương.

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng rapper Karik, mới đây, ca/nhạc sĩ Only C bất ngờ đăng tải bài viết khá dài trên trang Facebook cá nhân, chia sẻ về sự cố không mấy vui vẻ với những fan cuồng tại đây.

Cụ thể, một khán giả nam dẫn bạn bè đến phòng Only C xin chụp ảnh cùng sau khi buổi biểu diễn kết thúc. Tuy nhiên vì lệch múi giờ cộng thêm với việc chạy show liên tục, nam nhạc sĩ cảm thấy trong người không khỏe. Nhìn sang Karik cũng thấy Karik quá mệt mỏi, cả hai đành từ chối yêu cầu.

Fan chửi rủa, dọa đánh Only C và Karik chỉ vì không được chụp hình chung-1

Thấy vậy, người đàn ông kia quay sang mắng chửi thậm tệ BTC lẫn 2 nghệ sĩ bằng những từ ngữ khó nghe, thậm chí còn sẵn sàng “đụng tay đụng chân” vì cho rằng Only C coi thường, không tôn trọng người hâm mộ.

Trước sự cố ngoài ý muốn, vì quá mệt nên OnlyC và Karik quyết định để BTC giải quyết dù không khỏi buồn bã khi nghe những lời chửi rủa. Anh cho biết “fan cuồng” kia là “dân anh chị” có tiếng. Sự việc sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều nếu người này đi cùng “500 anh em”, chắc chắn cả anh và Karik sẽ không tránh khỏi xô xát thậm chí bị thương.

Qua chuyện này, Only C mong khán giả sẽ có cái nhìn cảm thông và tôn trọng hơn dành cho nghệ sĩ.

Fan chửi rủa, dọa đánh Only C và Karik chỉ vì không được chụp hình chung-2

Nguyên văn dòng trạng thái của Only C:

"Chụp hình.

Chuyến lưu diễn Mỹ của OnlyC và Karik vừa rồi khá thành công, thế nhưng bên cạnh đó lại có những chuyện đáng tiếc nên dẫn đến niềm vui không được trọn vẹn.

Cả 2 đứa đều không thể ngủ được trong 2 ngày, một phần vì trái múi giờ, một phần phải bay liên tục dẫn đến trước khi diễn ra show cuối cùng tại Houston, cả tôi và Karik đều không còn đủ sức đứng vững. Chúng tôi có lúc đã gục tại chỗ trước giờ diễn.

Anh chị em bạn bè đã hết lòng giúp đỡ và chăm sóc 2 đứa để chúng tôi có thể cháy được và biểu diễn thành công. Và thật tình cảm tạ tổ nghề và anh chị em, khán giả đã cho anh em tôi năng lượng đứng được trên sân khấu.

Cả 2 anh em đã đổ gục xuống sàn phía sau sân khấu khi show vừa kết thúc. Quá đông các bạn khán giả muốn chụp hình lưu niệm, anh em phía ban tổ chức đã cố ngăn cản để chúng tôi nghỉ ngơi. Dù đã cố chụp với vài người nhưng thực sự chúng tôi không thể tiếp tục. Đây được gọi là sự cố ngoài ý muốn.

Có 1 người đàn ông lớn tuổi dẫn bạn bè đến vào bên trong phòng chúng tôi xin chụp hình, nhưng bị anh bạn của chúng tôi cũng là ban tổ chức từ chối vì lý do để chúng tôi phục hồi sức khỏe. Lập tức việc không vui xảy ra...

Anh ta lao lên chửi rủa bạn tôi, đòi đánh đập rồi chỉ sang 2 chúng tôi chửi luôn. Nhưng lúc đó 2 anh em tôi và Karik đều không còn sức để nói chuyện, đành để các bạn tôi và nhân viên an ninh giải quyết. Tôi nghe được những lời không hay và bản thân cảm thấy vô cùng buồn vì những lời lẽ đó.

Sau này tôi mới được bạn tôi kể lại anh ấy là dân anh chị ở bên Mỹ. May mắn hôm đó anh ấy không đi cùng xã đoàn của anh chứ nếu không cả bạn tôi bên BTC và kể cả tôi, Karik chắc chắn là ôm đầu máu.

Thực sự xin lỗi và mong mọi người hiểu cho rằng việc chụp hình nên cần được sự đồng ý của các bên thì tất cả chúng ta đều happy. Chúng ta nên hành xử văn minh và có lịch sự tối thiểu, tôi nghĩ mọi sự sẽ hanh thông.

Đã không ít lần tôi bị chụp lén, quay lén rất thiếu tế nhị và bản thân cảm thấy vô cùng bức xúc. Có thể ở góc chụp nào đó, sự hiểu lầm đáng tiếc sẽ xảy ra với những người không rõ sự việc. Sự bức xúc đó đôi khi sẽ dẫn đến hành động không được chỉn chu. Nên mong mọi người hãy có cái nhìn cảm thông với anh chị em nghệ sĩ chúng tôi!".

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-ham-mo-chui-rua-doa-danh-only-va-karik-vi-khong-duoc-chup-hinh-cung-n-201661.html

Only C karik

Tin tức mới nhất