'Fan cũ' quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: 'Hắn ta là một kẻ giả tạo!'

Người từng là fan của Tiêu Chiến sau khi rời khỏi fandom tiết lộ những bí mật mà mọi người chưa từng biết đến về ngôi sao Trần tình lệnh, thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận.

Từ sau sự cố 227, Tiêu Chiến trở nên im lặng hơn rất nhiều. Một thời gian không gặp, Tiêu Chiến xuất hiện trong buổi livestream về hoạt động công ích. Vốn tưởng nam diễn viên có thể nhờ chuyện này mà tái xuất một cách thuận lợi nhưng tiếc rằng sau đó lại xảy ra vấn đề.

Giáo viên (fan Tiêu Chiến) bắt học sinh quay video để ủng hộ thần tượng, bị truyền thông chính thống phê bình. Chuyện này càng ngày càng lớn, buộc Tiêu Chiến phải lên tiếng cho biết bản thân không cần fan phải ủng hộ. Cũng chính vì câu nói này của Tiêu Chiến đã làm không ít người hâm mộ cảm thấy tổn thương và họ lựa chọn rời bỏ fandom.

Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-1Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-2Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-3

Ngày 26/5, một cư dân mạng đăng bài tiết lộ “một vài bí mật” của Tiêu Chiến khiến dư luận vô cùng chú ý. Người này bày tỏ trước kia mình là fan của Tiêu Chiến nhưng nay đã rời khỏi fandom vì bất mãn thần tượng:

“Trước đây, chuyện Tiêu Chiến bị fan cuồng theo đuổi đã chạy vào cửa xoay tròn thực chất là do anh ta đột nhiên bỏ chạy. Đồng thời, khi đó fan hâm mộ không hề dọa Tiêu Chiến mà là anh ta dọa fan hâm mộ. Kết quả sự việc này liền xuất hiện trên hot-search weibo, với từ khóa 'fan cuồng truy đuổi Tiêu Chiến bỏ chạy'“.

Sự thật của câu chuyện bị đảo ngược hoàn toàn, trở thành cốt truyện có lợi, tạo vẻ mình là nạn nhân của Tiêu Chiến.

Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-4Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-5

“Còn có lần khác, người hâm mộ đến sân bay Phố Đông để đợi Tiêu Chiến, nhưng khi thấy fan thì vẻ mặt anh ta luôn lạnh lùng. Thế nhưng, lúc Tiêu Chiến ở Dubai thì tâm trạng đặc biệt tốt, có cười nói còn vẫy tay, vô cùng thân thiện“. Theo tiết lộ của dân mạng này, nguyên nhân Tiêu Chiến mỉm cười rạng rỡ thế kia là do fan ở Dubai có rất nhiều tiền.

Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-6Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-7

Ngoài ra, có những “fan cũ” cũng lên tiếng vạch trần khi Tiêu Chiến quay Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn với Dương Tử suốt ngày đến trễ, mắc bệnh ngôi sao…. Hình tượng mà Tiêu Chiến mang lại cho mọi người trước giờ đều rất tốt, mỗi lần xuất hiện đều vô cùng khiêm tốn, lễ phép. Chính vì vậy mà những chuyện bị fan cũ bóc phốt như thế này khiến nhiều người khá sốc!

Fan cũ quay lại bóc phốt, tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến: Hắn ta là một kẻ giả tạo!-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/fan-cu-quay-lai-boc-phot-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-tieu-chien-7545839.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao