Fan cứng đấu giá lá cờ có chữ ký tuyển Việt Nam ủng hộ quỹ vaccine Covid-19

Qua việc làm của mình, ông Sỹ cũng hy vọng mỗi người dân hãy góp chút tấm lòng, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Tuyển Việt Nam vừa tiếp tục tạo ra kỳ tích khi chính thức lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là một trong năm đội nhì có thành tích cao nhất.

Hiện các chân sút trẻ đang thực hiện cách ly tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn TP. HCM sau khi trở về từ UAE.

Và đến ngày 1/7 tới đây, lễ bốc thăm phân chia bảng vòng 3 sẽ diễn ra tại Malaysia.

Fan cứng đấu giá lá cờ có chữ ký tuyển Việt Nam ủng hộ quỹ vaccine Covid-19-1

Mới đây tên tuổi của thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục được nhắc đến nhưng không phải là những màn thi đấu ấn tượng trên sân cỏ mà xuất phát từ nghĩa cử cao đẹp của một người hâm mộ.

Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của ông Trần Văn Sỹ - một cán bộ đang làm việc tại Văn phòng Đảng ủy, Ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp. Người đàn ông này đấu giá lá cờ Tổ quốc có chữ ký của thầy Park và các chân sút từng tham gia giải U23 châu Á cách đây 3 năm, lấy tiền ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Fan cứng đấu giá lá cờ có chữ ký tuyển Việt Nam ủng hộ quỹ vaccine Covid-19-2

Trích một phần nội dung bài đăng: "Hẳn chúng ta chưa quên giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc - nơi đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam lần đầu tiên vào chơi đến trận cuối cùng. Và bây giờ họ lại tiếp tục gây tiếng vang khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á để tranh suất dự World Cup 2022.

Và bao người hâm mộ muốn sở hữu một chữ ký của các danh thủ bóng trẻ và của HLV Park Hang Seo – người đã trở thành một trong những huyền thoại của nền bóng đá Việt Nam.

Hiện tôi đang có trong tay cờ Tổ quốc Việt Nam có chữ ký sống của 20 cái tên như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Anh Đức, Hà Đức Chinh, Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh…, và HLV Park Hang Seo khi họ vừa tham gia giải đấu ở Thường Châu về nước. 

Sản phẩm này rất hiếm, rất quý. Tôi từng có ý định giữ lại để cho con cháu sau này làm kỷ niệm. Nhưng khi thấy toàn dân đang căng mình chống dịch nên tôi quyết định đấu giá lá cờ này để ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. Hạn cuối để chốt phiên đấu giá là 31/7/2021".

Fan cứng đấu giá lá cờ có chữ ký tuyển Việt Nam ủng hộ quỹ vaccine Covid-19-3
Fan cứng đấu giá lá cờ có chữ ký tuyển Việt Nam ủng hộ quỹ vaccine Covid-19-4

Trong diễn biến mới nhất, ông Sỹ tiết lộ hiện đã có người trả giá 5 triệu đồng cho lá cờ này. Tuy nhiên, ông Sỹ khẳng định sẽ chờ đến cuối tháng 7 xem ai trả giá cao nhất thì người đó sẽ được sở hữu lá cờ nói trên.

Bài đăng xuất hiện trên trang cá nhân của ông Sỹ đang nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần là những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động đẹp của ông.

Ngoài ra, họ cũng gửi lời chúc tuyển Việt Nam sẽ ngày càng thi đấu thăng hoa hơn nữa để mang thêm nhiều vinh quang về cho nền thể thao nước nhà.

Fan cứng đấu giá lá cờ có chữ ký tuyển Việt Nam ủng hộ quỹ vaccine Covid-19-5
Ông Sỹ bên người thân.

Qua hành động cụ thể của bản thân, ông Sỹ cũng mong mỗi người hãy chung tay góp chút tấm lòng để Việt Nam nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-gia-co-to-quoc-co-chu-ky-tuyen-viet-nam-ung-ho-quy-chong-covid19-n-267481.html

COVID-19 đội tuyển việt nam đấu giá

Tin tức mới nhất