Fan 'dậy sóng' trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS

Visual bùng nổ màn teaser cá nhân cực phẩm "cầu vồng" Jimin, V và J-hope "chói chang" khiến cộng đồng fan "sốt rần rần".

Sau những giờ phút "chờ đợi", người hâm mộ cuối cùng cũng đã được chiêm ngưỡng loạt teaser cá nhân cuối cùng cho đợt comeback lần này của BTS.

Cụ thể, tối ngày 13/5, ba thành viên vừa được đăng tải hình ảnh là V, Jimin và J-hope. 

Theo đó, Jimin gây choáng khi nhuộm màu tóc rực rỡ như "7 sắc cầu vồng" lạ mắt. Với màu tóc "hường thắm" dịu dàng như vậy mà thần thái của anh vẫn chuẩn nam tính, quyến rũ.

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-1
Jimin với màu tóc "cầu vồng" nổi bật

Không kém cạnh Jimin về... độ nổi bần bật, J-hope khoe mái tóc vàng chanh "chất chơi", đầy "chói chang", được ví như là "vị thần mặt trời" cũng đốt cháy không biết bao nhiêu là tâm trí của ARMY. Mái tóc của anh chàng có vẻ như rất hợp với single Butter lần này của mình!

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-2
Màu tóc vàng "chói chang" của j-hope trong teaser cá nhân

Đặc biệt, chàng mỹ nam V lại tiếp tục khiến cộng đồng fan Kpop "dậy sóng" với hình ảnh mới nhất của mình. V gây sự chú ý nhờ màu áo cam "chói lọi" nhưng điều còn rực rỡ hơn cả chính là visual cực phẩm của anh. Góc nghiêng "thần thánh" của V khiến không biết bao nhiêu người phải hết mực cảm thán. Cũng nhờ tư thế pose dáng chuyên nghiệp khiến anh trông như "bad boy". 

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-3
V với trang phục cam nổi bật và "góc nghiêng thần thánh" gây ấn tượng

Với những hình ảnh vừa được đăng tải, cộng đồng fan lại một lần nữa có dịp "tan chảy" với những pha tấn công nhan sắc từ phía thần tượng nhà mình. Do đó những từ khoá về Butter và ảnh teaser của BTS nhanh chóng thống trị Twitter. 

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-4
Jin

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-5
Suga

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-6
Jungkook

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-7
RM

BTS sẽ chính thức comeback vào ngày 21/5 cùng với single Butter. Trước đó, bốn thành viên khác cũng đã lộ diện qua các teaser cá nhân của mình. Với chuỗi hình ảnh được công bố những ngày qua, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự trở lại bùng nổ của những "ông hoàng Kpop" .

Fan dậy sóng trước những pha tấn công nhan sắc từ BTS-8
Lịch trình comeback với ca khúc Butter của BTS

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nam-nha-bts-lai-tiep-tuc-khien-fan-kpop-day-song-n-261617.html

V BTS J-hope BTS

Tin tức mới nhất