Fan ‘đẩy thuyền’ T.O.P và G-Dragon sau tin nhắn và hình ảnh cực tình cảm này!

Ngày 26 tháng 10, T.O.P - thành viên của BigBang đã tiết lộ một đoạn tin nhắn anh ấy chúc mừng thành viên G-Dragon trên Instagram cá nhân.

Ngày 26 tháng 10, T.O.P - thành viên của BigBang đã tiết lộ một đoạn tin nhắn anh ấy chúc mừng thành viên G-Dragon trên Instagram cá nhân.

Fan ‘đẩy thuyền’ T.O.P và G-Dragon sau tin nhắn và hình ảnh cực tình cảm này!-1

Trước đó cùng ngày, thủ lĩnh của G-Dragon đã chính thức xuất ngũ sau khoảng 2 năm. Anh ấy đã chào hỏi người hâm mộ và báo chí chính thức. Và để kỷ niệm G-Dragon hoàn thành nhiệm vụ này, T.O.P đã nhắn tin cho G-Dragon với thông điệp: “Chúc mừng bạn đã xuất ngũ! Tự do rồi !!!!!!!! Chúc mừng”.

Fan ‘đẩy thuyền’ T.O.P và G-Dragon sau tin nhắn và hình ảnh cực tình cảm này!-2

Đáp lại, G-Dragon đã gửi một bức ảnh được phóng viên chụp lại khoảnh khắc anh ngại ngùng khi xuất ngũ -che mặt rất dễ thương. Sau đó, anh ấy viết: “Cảm ơn đã gánh vác mọi thứ trong thời gian em ở quân đội, hyung”, T.O.P đã trả lời ngắn gọn nhưng cực ngọt ngào bằng biểu tượng cảm xúc trái tim.

Fan ‘đẩy thuyền’ T.O.P và G-Dragon sau tin nhắn và hình ảnh cực tình cảm này!-3

Sau đó, T.O.P đã đăng lại một ảnh G-Dragon trong vòng tay của nam ca sĩ. Đây là một bức ảnh được cắt ghép bởi người hâm mộ và việc T.O.P đăng lại nó đã giúp fan có cơ hội đẩy thuyền hai người.

Fan ‘đẩy thuyền’ T.O.P và G-Dragon sau tin nhắn và hình ảnh cực tình cảm này!-4

Theo Saostar


T.O.P G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao