Fan dự đoán ngày phát hành album solo của Rosé dù YG nhá hàng có tí tẹo

"RS1 IS COMING" nhanh chóng leo lên top trending Twitter thế giới khi YG thông báo sương sương về độ xin sò của album chuẩn Rosé đầu tiên.

Sáng 25/1, YG bất ngờ tập kích phản khi đưa ra thông báo chính thức về sản phẩm solo sắp ra lò của Rosé.

Theo công ty, Rosé đã quay xong MV cho ca khúc chủ đề và sẽ trình diễn sản phẩm solo trên sân khấu concert online BlackPink vào ngày 31/1.

Fan dự đoán ngày phát hành album solo của Rosé dù YG nhá hàng có tí tẹo-1

Mặc dù chưa rõ Rosé sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề hay sẽ chỉ nhá hàng một trong số các ca khúc trong abum, nhưng điều này cũng đủ khiến các fan háo hức.

“Rosé đã hoàn thành quay MV vào giữa tháng 1. Kinh phí cho MV lần này chắc chắn là con số mà không ai ngờ, được sản xuất trên diện rộng và đang trong giai đoạn cuối để đảm bảo chất lượng cao nhất ngày phát hành”.

Fan dự đoán ngày phát hành album solo của Rosé dù YG nhá hàng có tí tẹo-2

YG cho biết Rosé đã xin phép công ty cho biểu diễn bài hát mới trước khi chúng được phát hành. Sau nhiều cuộc bàn luận, tính toán cẩn trọng, YG đã thực hiện nguyện vọng của Rosé.

Công ty cũng tiết lộ: “Bài hát solo là một bản nhạc ngọt ngào, thể hiện được trọn vẹn thế mạnh về giọng ca giàu cảm xúc của cô ấy”.

Dù vẫn còn phải chờ thêm cho đến khi YG đưa ra thông báo chính thức về ngày phát hành, các fan dự đoán album solo của Rosé sẽ được ra lò vào ngày 11/1 đúng vào sinh nhật Rosé. Đặc biệt hôm đó cũng là ngày giao thừa tại các nước đón tết âm lịch.

Fan dự đoán ngày phát hành album solo của Rosé dù YG nhá hàng có tí tẹo-3

Ngay khi YG tiết lộ sương sương về album mới của Rosé, RS1 IS COMING nhanh chóng được các fan tweet nhiệt tình vào thẳng top trending thế giới.

Fan dự đoán ngày phát hành album solo của Rosé dù YG nhá hàng có tí tẹo-4

Cùng chờ xem “Bông hồng nước Úc” nhà BlackPink sẽ mang tới cú nổ nào trong album solo đầu tay sắp tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-phat-hanh-album-solo-cua-rose-black-pink-n-249788.html

Rosé

Tin tức mới nhất