HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?

Netizen đang truyền tay nhau những hình ảnh được cho là đã được chụp tại hậu trường ghi hình cho dự án solo của Rosé (Black Pink).

Cuối năm ngoái, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin tin Rosé đang chuẩn bị cho màn solo được mong đợi bấy lâu nay.

Vậy là sau nhiều lần nhận "gạch đá" vì trì hoãn kế hoạch solo của Rosé, YG Entertainment cuối cùng đã có động thái xoa dịu fan với màn ra mắt solo của nữ ca sĩ. Theo đó, giọng ca chính của Black Pink lên lịch quay MV vào giữa tháng 1/2021.

HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?-1

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh được cho là chụp trường quay MV của Rosé, kèm theo đó là vô số hint về sản phẩm âm nhạc này.

Cụ thể, một công ty Hàn Quốc chuyên về cung cấp dịch vụ vận chuyển cho người nổi tiếng có tên là J-World đã cho đăng tải loạt hình ảnh hậu trường trên Instagram với hashtag #MusicVideo and #BLACKPINKRosé.

Dù được xóa ngay sau đó nhưng sơ xuất của công ty trên đã được netizen nhanh tay chụp lại và liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?-2
Những hình ảnh bị rò rỉ từ bài đăng của công ty.
HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?-3
Netizen thể hiện trình soi ảnh thượng thừa, nhận định rằng bức ảnh trên chiếc xe tải nằm trong bộ ảnh này của nàng Rosé.
HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?-4
Số lượng trang phục và phụ kiện "khủng" được chuẩn bị cho MV debut của giọng ca chính Black Pink.

Ngoài ra, chính chủ của bài đăng cũng đã check-in tại Yangpyeong, một quận nằm ngay phía đông của Seoul. Địa điểm này được biết đến với dòng sông thơ mộng, những khu vườn đẹp như tranh vẽ và bầu không khí thiên nhiên vô cùng dễ chịu.

Liệu những phân cảnh khác trong MV cũng được ghi hình tại vùng nông thôn này? Hơn nữa, bài đăng cũng tiết lộ thời gian quay hình MV kéo dài trong ba ngày hai đêm.

HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?-5

Đặc biệt, một số fan còn tinh ý nhận ra chữ CAROL xuất hiện vô cùng nổi bật trong khung cảnh quay MV. Theo tìm hiểu, mô hình này cũng trùng khớp với tên của một bộ phim nổi tiếng vào năm 2015 là Carol, kể về một tình yêu bị ngăn cấm.

Rất có thể đây chính là tên ca khúc solo của Rosé. Phỏng đoán của các fan là hoàn toàn có cơ sở vì trước đó, chính thành viên Jisoo từng giới thiệu cuốn sách dựa trên câu chuyện này cho các BLINK (fandom của Black Pink).

HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?-6HOT: Tên bài hát debut của Rosé (Black Pink) đã bị lộ tẩy, lại rất liên quan đến Jisoo?-7

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa xác nhận tính đúng sai của loạt suy đoán này. Tuy nhiên, dù thế nào thì các fan vẫn rất nóng lòng được thưởng thức màn đánh lẻ của "bóng hồng nước Úc" Rosé.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-ten-bai-hat-debut-cua-rose-black-pink-da-bi-lo-tay-lai-rat-lien-quan-den-jisoo-2050856.html

Rosé Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất