Fan đứng hình không nhận ra Dương Mịch khi cô đổi kiểu tóc, xuất hiện với style cực ngầu tại Milan

Nữ diễn viên Dương Mịch đem đến sự ngạc nhiên cho người hâm mộ khi “lột xác” với hình ảnh tươi trẻ, sành điệu ở trời Tây.

Mới đây, Dương Mịch đã có mặt tại Milan để tham gia 1 sự kiện. Nữ diễn viên “Phù Dao” xuất hiện trên đường phố ở trời Tây với phong cách hoàn toàn lạ lẫm. Đầu tiên phải kể đến là việc cô đã thay đổi kiểu tóc mới. Việc cắt tóc mái khiến cho trông trẻ trung như gái đôi mươi.

Fan đứng hình không nhận ra Dương Mịch khi cô đổi kiểu tóc, xuất hiện với style cực ngầu tại Milan-1Fan đứng hình không nhận ra Dương Mịch khi cô đổi kiểu tóc, xuất hiện với style cực ngầu tại Milan-2
Nữ diễn viên Dương Mịch đem đến sự ngạc nhiên cho người hâm mộ khi “lột xác” với hình ảnh tươi trẻ, sành điệu ở trời Tây.

Không chỉ có vậy bà mẹ 1 con này còn lựa chọn trang phục cực kỳ sành điệu khi kết hợp đầm họa tiết nổi bật với áo khoác tông đen. Bên cạnh đó, Dương Mịch còn mang theo loạt phụ kiện gồm túi xách chéo, giày đồng điệu với bộ đồ và vòng cổ vàng.

Fan đứng hình không nhận ra Dương Mịch khi cô đổi kiểu tóc, xuất hiện với style cực ngầu tại Milan-3Fan đứng hình không nhận ra Dương Mịch khi cô đổi kiểu tóc, xuất hiện với style cực ngầu tại Milan-4
Xuất hiên trên đường phố Milan, vợ cũ của Lưu Khải Uy vừa trẻ trung vừa cực ngầu với set đồ sành điệu.

Kể từ khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch được nhận xét ngày càng tươi trẻ và yêu đời hơn. Mặc dù bận rộn với công việc là vậy nhưng vào dịp sinh nhật 5 tuổi của bé Tiểu Gạo Nếp vào ngày 1/6 vừa qua, cô đã sắp xếp để tới Hong Kong chung vui cùng con gái. Chính ông Lưu Đan, bố ruột của Lưu Khải Uy đã xác nhận việc Dương Mịch có mặt trong tiệc đón tuổi mới của Tiểu Gạo Nếp.

Fan đứng hình không nhận ra Dương Mịch khi cô đổi kiểu tóc, xuất hiện với style cực ngầu tại Milan-5
Dương Mịch từ Bắc Kinh tới Milan.

Theo Nld


Dương Mịch

Tin tức mới nhất