Fan Dương Mịch bình luận ảnh thần tượng hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân

Fan Dương Mịch bình luận dưới bài viết của Ngụy Đại Huân bằng hình ảnh hôn nhau của thần tượng và Lưu Khải Uy khiến dư luận bất ngờ và chỉ trích.

Vào ngày 13/4 vừa qua, truyền thông đăng tải hình ảnh tiết lộ: Vào ngày 7/4, sau khi quay phim ở Thượng Hải, Ngụy Đại Huân đã lên cùng một chiếc xe trở về khách sạn với Dương Mịch.

Trong khoảng thời gian đó, trợ lý của nam diễn viên đã mua kem cho cặp đôi, cả hai cùng nhau thưởng thức cây kem ngọt ngào trước cửa khách sạn xong mới lên lầu. Chuyện tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân một lần nữa được chứng thực.

Fan Dương Mịch bình luận ảnh thần tượng hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân-1

Fan Dương Mịch bình luận ảnh thần tượng hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân-2

Thế nhưng, trong cuộc tình lần này, đại đa số fans Dương Mịch lại cảm thấy bất mãn, họ cho rằng Ngụy Đại Huân không xứng với thần tượng. Fan hâm mộ gây náo loạn với phòng làm việc của Dương Mịch là Gia Hành, muốn họ lên tiếng thanh minh, đừng để Ngụy Đại Huân “ké fame” Dương Mịch thêm lần nào nữa.

Chưa dừng lại ở đó, hôm nay sau khi Ngụy Đại Huân cập nhật bài viết mới trên Weibo bằng tấm hình của mình thì có fan Dương Mịch “tiến vào” khu bình luận của anh. Người này đăng tải hình ảnh hôn nhau của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, thậm chí còn hỏi Ngụy Đại Huân có ngọt ngào không, chúc anh ba năm cũng ôm hai đứa (con).

Fan Dương Mịch bình luận ảnh thần tượng hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân-3Fan Dương Mịch bình luận ảnh thần tượng hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân-4Fan Dương Mịch bình luận ảnh thần tượng hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân-5

Tháng 8 năm ngoái, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị truyền thông chụp được những hình ảnh đi dạo phố 198 ở Bắc Kinh. Vào hôm đó, cả hai mặc đồ đôi, dấy lên nghi vấn hẹn hò. Thế nhưng, ngay lập tức Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là bạn bè dạo phố cùng nhau mà thôi.

Fan Dương Mịch bình luận ảnh thần tượng hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân-6

Đến ngày 10/12/2019, truyền thông vạch trần hình ảnh cả hai cùng vào một khách sạn. Sáng hôm sau, Ngụy Đại Huân mới rời khỏi đó. Nhưng đến nay, hai người vẫn chọn cách im lặng, không hề có câu trả lời nào cho việc này.

Bình luận này đang đứng top trong khu bình luận Weibo Ngụy Đại Huân. Không ít ý kiến chỉ trích hành động này từ phía fan Dương Mịch: “Thật sự có phải là fan không vậy, không hề nghĩ cho thần tượng mình một chút nào luôn!”, “Hành động này còn đá đểu cả Dương Mịch nữa, lôi cô ấy ra làm trò cười cho thiên hạ”, “Mục đích của chuyện này là gì, quá vô duyên và kinh tởm”…

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/fan-duong-mich-binh-luan-anh-than-tuong-hon-tham-thiet-luu-khai-uy-7352827.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất