Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'

Sau "Lạc trôi", khán giả hâm mộ của cặp đôi Isaac - Sơn Tùng lại tiếp tục "đứt từng khúc ruột" khi xem phiên bản đam mỹ của "Ta đã yêu chưa vậy".

MV mới phát hành của Isaac có tên Ta đã yêu chưa vậy nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Nếu như những ca khúc khác thường có các bản cover từ khán giả thì những MV của Isaac thường được cư dân mạng dựng lại với một câu chuyện đam mỹ.

Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-1

Nhân vật chính xuất hiện trong phiên bản fanmade của Ta đã yêu chưa vậy không phải ai xa lạ mà là Sơn Tùng M-TP.

Đây không phải lần đầu người hâm mộ gán ghép Isaac và Sơn Tùng. Trước đó từng có những video chế của Lạc trôi hay Khi Sơn Tùng M-TP sống chung với mẹ chồng.


"Ta đã yêu chưa vậy"

Bối cảnh chính vẫn được chọn từ MV Ta đã yêu chưa vậy của Isaac. Loạt phân cảnh có Sơn Tùng M-TP được lấy từ những sản phẩm âm nhạc đã phát hành của anh như: Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra, Lạc trôi. Những lời tâm sự, cảnh quay tình cảm giữa hai nam ca sĩ còn tình hơn bất cứ bộ phim tâm lý tình cảm nào. 

Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-2Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-3

Cái kết đẫm nước mắt của fanmade MV Ta đã yêu chưa vậy khiến những ai yêu thích cặp đôi này như "đứt từng khúc ruột".

Những câu hát thật hợp với khung cảnh tang thương: "Cứ như đọa đày liệu có khi một ngày chẳng kịp đến chạm vào tay nhau. Và có lẽ tôi khờ và có lẽ bây giờ được mấy ai yêu nhau đắm say... Cứ im lặng để quên hết những thăng trầm để con tim gọi tiếng".

Trong những ngày qua, hiệu ứng của phiên bản đam mỹ Ta đã yêu chưa vậy chẳng kém cạnh gì phiên bản gốc khi có hàng ngàn lượt chia sẻ và yêu thích trên mạng xã hội. 

Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-4
Trung Quân Idol cũng bày tỏ sự thích thú với sản phẩm này

Trở nên thân thiết sau chương trình The Remix, đã có hẳn một nhóm người hâm mộ ủng hộ của 2 chàng trai này thành đôi.

Phiên bản đam mỹ của Lạc trôi còn "dạt" sang tận Trung Quốc và được khá nhiều hủ nữ của đất nước này yêu thích. Rất nhiều lời khen dành cho Sơn Tùng M-TP và Isaac, và muốn tìm hiểu xem 2 nhân vật chính này là ai. 

Một vài người còn lầm tưởng rằng đây là một bộ phim đam mỹ nào đó chứ không phải fanmade video của Việt Nam. Và tất nhiên bản sub tiếng Trung cho Lạc trôi cũng đã được ra đời.

Những tấm ảnh được fan ghép và đăng tải trên mạng xã hội:

Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-5Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-6Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-7Fan 'đứt từng khúc ruột' khi chứng kiến Sơn Tùng và Isaac 'tình bể tình'-8

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop music video Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao