Fan gọi Đình Trọng là 'Đan Trường bản cầu thủ' vì mái tóc bổ luống

Dù để mái tóc ngố tàu, trung vệ của Hà Nội FC vẫn nhận nhiều lời khen ngợi vì gương mặt đẹp trai "bất chấp mọi kiểu tóc".

Góp mặt trong đội hình tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan, Trần Đình Trọng không chỉ được khen ngợi bởi lối chơi tốt mà còn là "cây hút fan" nhờ ngoại hình điển trai.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho những người hâm mộ các cầu thủ U23, hội fan nữ đã chia sẻ hình ảnh Trọng "Ỉn" để tóc under cut nhưng được vuốt sang hai bên theo kiểu bổ luống.

Fan gọi Đình Trọng là Đan Trường bản cầu thủ vì mái tóc bổ luống-1
Đình Trọng được fan khen đẹp trai bất chấp mọi kiểu tóc. Ảnh: Minh Chiến.

Dù kiểu tóc có vẻ ngố tàu nhưng Đình Trọng vẫn được dân mạng hết lời khen ngợi vì gương mặt điển trai, nụ cười tươi tắn.

"Với nhiều người, kiểu tóc sinh ra để cứu vớt gương mặt nhưng với Đình Trọng, gương mặt anh có thể cứu vớt mọi kiểu tóc" là nhận xét của những người yêu mến trung vệ thép ủa U23 Việt Nam.

Dưới bài đăng, nhiều người còn chế hình ảnh phong cách đáng yêu của cầu thủ CLB Hà Nội và gọi anh là "Đan Trường phiên bản cầu thủ" vì cùng để kiểu tóc hai mái.

Những hình ảnh cũ với kiểu đầu đinh của trung vệ sinh năm 1997 cũng bị "fan cứng" nhiệt tình đào mộ. Tuy nhiên anh vẫn được khen đẹp trai, có phong thái cuốn hút.

"Khuôn mặt đẹp trai của Trọng là thứ tồn tại duy nhất, những thứ còn lại có hay không, không quan trọng", tài khoản Quỳnh Nga hài hước bày tỏ.

Fan gọi Đình Trọng là Đan Trường bản cầu thủ vì mái tóc bổ luống-2Fan gọi Đình Trọng là Đan Trường bản cầu thủ vì mái tóc bổ luống-3
Hội fan nữ chế ảnh và "đào mộ" những kiểu tóc ngố tàu của trung vệ CLB Hà Nội. Ảnh: NĐVLM, Fandom Owker.

Trần Đình Trọng là một trong những "visual nhan sắc" của đội tuyển Việt Nam. Anh được fan yêu mến vì điển trai, tính cách hòa đồng và thường xuyên có phát ngôn hài hước.

Trọng "Ỉn" cũng là người có nhiều biệt danh, thường xuyên cùng đồng đội thực hiện các thử thách, trào lưu hot trên mạng xã hội.

Trước giải U23 châu Á 2020, anh có khoảng thời gian dài phải điều trị chấn thương và vắng mặt trong các giải đấu lớn. Suốt thời gian đó, anh luôn nhận được những sự động viên, tri ân từ đồng đội, sự quan tâm nhiệt tình từ fan.

Đình Trọng và các cầu thủ đội U23 Việt Nam sẽ có trận đối đầu với UAE vào ngày 10/1 trong khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/fan-goi-dinh-trong-la-dan-truong-ban-cau-thu-vi-mai-toc-bo-luong-post1034420.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao