Vì 'đụng hàng' với tạo hình bạch y trong phim cổ trang, fan hai nhà La Vân Hi - Trần Vỹ Đình tranh cãi nảy lửa

Fan hai nhà La Vân Hi và Trần Vỹ Đình chỉ trích, gây chiến chỉ vì tạo hình cổ trang trong phim mới của thần tượng vô tình giống nhau.

La Vân Hi và Trần Vỹ Đình đều là những nam minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc cao trong giới giải trí Hoa ngữ. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim Vì yêu mà có được hạnh phúc vào nhiều năm trước, sau đó cũng không có cơ hội xuất hiện cùng nhau.

Vì đụng hàng với tạo hình bạch y trong phim cổ trang, fan hai nhà La Vân Hi - Trần Vỹ Đình tranh cãi nảy lửa-1

Thế nhưng, nhiều năm họ gần như không có liên lạc, nay lại trở thành tâm điểm thảo luận của cư dân mạng những ngày gần đây. Nguyên nhân là vì fan hâm mộ hai nhà bắt đầu xảy ra những cuộc chiến nảy lửa.

Vì đụng hàng với tạo hình bạch y trong phim cổ trang, fan hai nhà La Vân Hi - Trần Vỹ Đình tranh cãi nảy lửa-2

Những hình ảnh hậu trường trong Hạo y hành của La Vân Hi và Trần Phi Vũ gần đây được tiết lộ. La Vân Hi với tạo hình bạch y như tiên tử hạ phàm, nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Ở một diễn biến khác, những hình ảnh về dự án phim Cửu Châu phu nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đảm nhận vai chính cũng lan truyền trên các trang mạng. Trùng hợp Trần Vỹ Đình cũng xuất hiện với tạo hình bạch y, tràn đầy tiên khí.

Vì đụng hàng với tạo hình bạch y trong phim cổ trang, fan hai nhà La Vân Hi - Trần Vỹ Đình tranh cãi nảy lửa-3

Vì vậy fan hâm mộ hai nhà bắt đầu tranh luận tạo hình ai điển trai hơn, sau lại đọ thành tích cũng như rating trong các phim mà hai người từng đóng, không ai chịu thua ai.

Theo SaoStar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/fan-hai-nha-la-van-hi-tran-vy-dinh-tranh-cai-nay-lua-20200626105120261.html

La Vân Hi trần vỹ đình

Tin tức mới nhất