Fan háo hức trước tin mỹ nhân 'Hậu duệ mặt trời' tái ngộ Song Joong Ki

Kim Ji Won có khả năng kết đôi với Song Joong Ki trong một dự dán phim mới.

Một nguồn tin từ Starship Entertainment cho biết, Kim Ji Won đang bàn thảo vấn đề tham gia dự án phim mới của TVN. "Kim Ji Won đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim truyền hình mới của TVN mang tên 'Asadal'. Hiện mọi việc đang trong quá trình thảo luận", nguồn tin này tiết lộ.

Trong khi đó, Song Joong Ki cũng đang được mời vào vai nam chính trong bộ phim lịch sử này. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào.


Kim Ji Won và Song Joong Ki sẽ là cặp đôi mới của màn ảnh Hàn?

Bộ phim Asadal thuộc thể loại phim lịch sử, kịch bản được viết bởi hai nhà biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, cũng là tác giả của hai tác phẩm nổi tiếng Tree with deep RootsSix Flying Dragons.

Đạo diễn của Asadal sẽ là Kim Jin Won - người từng "cầm trịch" bộ phim The Innocent Man, cũng là dự án phim đầu tiên mà Song Joong Ki đảm nhận vai chính.


Cả 2 từng hợp tác trong "Hậu duệ mặt trời".

Trước đây, Kim Ji Won và Song Joong Ki từng cùng tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời. Sau bộ phim này, tên tuổi của hai diễn viên đã có cơ hội đến gần hơn với công chúng. Trước đó, 2 ngôi sao này từng hợp tác trong bộ phim High Kick 3.

Hiện Kim Ji Won cũng đang xem xét lời đề nghị tham gia bộ phim See You Again, còn Song Joong Ki sau đám cưới thế kỷ với Song Hye Kyo vẫn chưa nhận lời tham gia bộ phim nào.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-hao-huc-truoc-tin-my-nhan-hau-due-mat-troi-tai-ngo-song-joong-ki-n-152616.html

Kim Ji Won Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki

Tin tức mới nhất