Cuối cùng fan đã hết đường chối ảnh hẹn hò V - Jennie chỉ là ghép?

Nhiều fan BTS và BLACKPINK "quay xe", tin tưởng tin hẹn hò của V và Jennie là thật dù nhiều lần phủ nhận trước đó.

Chiều muộn ngày 31 tháng 8, hacker gurumiharibo từng tung liên tiếp 3 bức ảnh hẹn hò được cho là của V và Jennie tuyên bố ngừng cập nhật ảnh về hai người. Gurumiharibo vẫn khẳng định tất cả những ảnh mình tung là thật và chỉ dừng lại vì đã nói chuyện với "những người quan trọng". 

Những tưởng chuyện hẹn hò của V và Jennie sẽ tạm lắng xuống thì đến ngày 2 tháng 9, mạng xã hội lại tiếp tục bùng nổ với hàng loạt bức ảnh khác của V và Jennie.

Chưa dừng lại ở đó, các thành viên BLACKPINK khác cũng bị "vạ lây" khi xuất hiện nhiều ảnh của các thành viên trong các chuyến công tác gần đây ở Nhật Bản và New York. 

Cuối cùng fan đã hết đường chối ảnh hẹn hò V - Jennie chỉ là ghép?-1
Ảnh selfie của Jisoo và Lisa bị leak ngày 2 tháng 9

Cuối cùng fan đã hết đường chối ảnh hẹn hò V - Jennie chỉ là ghép?-2
Ảnh Rosé chụp chung cùng Jennie cũng bị leak vào ngày 2 tháng 9. Thời điểm chụp được cho là trong lần BLACKPINK đến Mỹ dự VMAs 2022

Điều đáng nói là toàn bộ ảnh đều chưa từng được đăng tải trên nền tảng nào trước đó. Những chi tiết này khiến nhiều người tin rằng tài khoản iCloud hoặc nhóm chat của một trong các thành viên BLACKPINK bị hack. Ở chiều ngược lại, vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng ảnh của BLACKPINK đã qua chỉnh sửa do chất lượng ảnh thấp. 

Thế nhưng đến ngày 4 tháng 9, các bức ảnh mới cho thấy Jisoo đi dạo tại Don Quijote ở Roppongi (Nhật Bản) trong trang phục giống như ảnh bị leak ngày 2 tháng 9, khiến cho những lập luận về ảnh ghép trước đó bị bác bỏ hoàn toàn. 

Cuối cùng fan đã hết đường chối ảnh hẹn hò V - Jennie chỉ là ghép?-3
Ảnh Jisoo đi dạo tại Nhật Bản được tung ra ngày 4 tháng 9, giúp xác nhận ảnh bị leak trước đó không phải photoshop

Cuối cùng fan đã hết đường chối ảnh hẹn hò V - Jennie chỉ là ghép?-4
Hai bức ảnh được Jisoo đăng trên Weverse gần đây cũng cho thấy cô mặc outfit tương đồng như ảnh leak

Đặc biệt trong các bài đăng mới nhất trên nền tảng Weverse, Jisoo cũng đội chiếc mũ, quần áo và khẩu trang tương tự. 

Cuối cùng fan đã hết đường chối ảnh hẹn hò V - Jennie chỉ là ghép?-5
Bức ảnh V tạo dáng chụp cùng mèo nhà Jennie cũng được tung ra vào ngày 2 tháng 9

Sự việc này khiến nhiều fan BTS và BLACKPINK "quay xe" và tin tưởng tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie là thật. Tuy nhiên thay vì tỏ ra thất vọng khi hai thần tượng hẹn hò, hai fandom đều kêu gọi công ty quản lý cần có biện pháp răn đe mạnh tay với hacker đang xâm phạm quyền riêng tư của idol. 

Cuối cùng fan đã hết đường chối ảnh hẹn hò V - Jennie chỉ là ghép?-6
Chỉ cách đây vài ngày, nhiều fan BTS và BLACKPINK vẫn cho rằng ảnh của gurumiharibo đã qua chỉnh sửa. Thế nhưng với loạt ảnh mới của Jisoo, đa số tin rằng V và Jennie thực sự hẹn hò và kêu gọi công ty quản lý cần có biện pháp bảo mật riêng tư tốt hơn cho idol

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-het-duong-choi-anh-hen-ho-v-jennie-chi-la-ghep-n-319408.html

V BTS Jennie Jisoo

Tin tức mới nhất