Fan Jihyo (TWICE) nguyền rủa một nam thần tượng 'chết đi' vì dám mai mối cô với Kang Daniel

Một bộ phận quá khích của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) đã tấn công trang cá nhân của Im Seulong, người được cho là "ông mai" của cặp đôi.

Sau khi bị Dispatch tung những bức ảnh hẹn hò bí mật, tin tức yêu đương của cặp đôi idol hàng đầu của Hàn Quốc - Kang Daniel và Jihyo hiện vẫn đang là chủ đề nóng hổi được bàn luận khắp nơi trên Internet.

Fan Jihyo (TWICE) nguyền rủa một nam thần tượng chết đi vì dám mai mối cô với Kang Daniel-1

Bên cạnh đó, dư luận quan tâm đến danh tính "ông mai" đã giới thiệu cặp đôi này với nhau. Theo nguồn tin từ SportTV News, người gắn kết center quốc dân và trưởng nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop chính là Im Seulong. Cựu thành viên 2AM là từng có thời gian cùng hoạt động dưới mái nhà JYP Entertainment cùng Jihyo đồng thời là một tiền bối đáng tin cậy của Kang Daniel.

Fan Jihyo (TWICE) nguyền rủa một nam thần tượng chết đi vì dám mai mối cô với Kang Daniel-2

Nhiều người thích thú cho rằng Seulong đã chứng tỏ độ “mát tay” của mình khi tác hợp thành công cặp thần tượng trẻ tuổi. Tuy nhiên, một bộ phận fan cuồng quá khích của Kang Daniel và Jihyo lại không hài lòng với việc làm này của nam thần tượng.

Không chỉ rủ nhau “thả bom” Instagram của Im Seulong, những người này còn dùng nhiều lời lẽ nặng nề, cay nghiệt, thậm chí nguyền rủa anh “chết đi”.

Fan Jihyo (TWICE) nguyền rủa một nam thần tượng chết đi vì dám mai mối cô với Kang Daniel-3

Một số bình luận trên Instagram của Im Seulong:

- "Seulong à, chỉ cần bận tâm đến chuyện riêng của mình thôi, tại sao anh lại phải can thiệp vào chuyện của người khác làm gì vậy? ㅠㅠㅠㅠㅠ Làm ơn buông tha cho Jihyo đi ㅋㅋㅋ"

- "Nếu chú đã già đến vậy rồi thì đi chết đi. Tại sao còn sống trên đời làm gì thế?"

- "Nhưng mà tại sao cứ phải là Daniel oppa trong số bao nhiêu người đàn ông ngoài kia chứ? Đáng lẽ anh nên giới thiệu cô ấy với một chàng trai khác. Nghiêm túc mà nói, sự nổi tiếng của Daniel oppa đang tụt dốc không phanh, rồi bây giờ anh định sẽ làm gì đây? Anh nên mai mối cho những người khác mới đúng chứ, tại sao lại phải là Daniel oppa?!"

Fan Jihyo (TWICE) nguyền rủa một nam thần tượng chết đi vì dám mai mối cô với Kang Daniel-4

Chứng kiến cảnh tượng “làm loạn” của những fan cuồng này, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi ngao ngán và bức xúc. Nhiều người thậm chí không thể hiểu nổi vì sao người hâm mộ lại lao vào chỉ trích Im Seulong trong chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo.

- "Cả hai đều đã trưởng thành hết rồi, vậy thì tại sao không được giới thiệu họ với nhau.."

- "Rốt cuộc là tại sao Im Seulong lại bị chửi..?"

- "Nhưng mà Im Seulong đã làm gì sai??? Cả hai đều là người lớn hết rồi mà"

- "Fan của Kang Daniel vẫn còn là lũ nít ranh... Chắc vẫn đang ôm mộng kết hôn với thần tượng đây mà"

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-jihyo-va-daniel-chui-boi-seulong-vi-lam-moi-cho-cap-doi-n-192211.html

Jihyo (TWICE) Kang Daniel Sao Hàn

Tin tức mới nhất