Fan Jisoo lại gửi một sớ dài đến YG để đòi công bằng cho Idol

Trong khi các thành viên cùng phát triển cũng sẽ đem lại lợi ích cho công ty, nhưng suốt khoảng thời gian dài fan Jisoo vẫn liên tục phải lên tiếng yêu cầu quyền lợi cho thần tượng.

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Jisoo BlackPink đột nhiên điên tiết với YG, gửi hẳn mail dài đến 3 mặt giấy tố những hành động phân biệt của công ty đối với chị cả. Song song với đó, hashtag #TreatJISOOfairy (Hãy đối xử công bằng với Jisoo) cũng xuất hiện với tần suất dày đặc trên Twitter.

Fan Jisoo lại gửi một sớ dài đến YG để đòi công bằng cho Idol-1Fan Jisoo lại gửi một sớ dài đến YG để đòi công bằng cho Idol-2Fan Jisoo lại gửi một sớ dài đến YG để đòi công bằng cho Idol-3
“Hãy xem những điều bẩn thỉu mà YG đã làm với Jisoo. Là khách hàng và cũng là fan, chúng ta không thể khoan dung như thế nữa” là những lời gay gắt fan Jisoo dành cho YG

Được biết, nguyên do của việc này bắt đầu từ video quảng bá Enhanced Album trên Spotify, khi mà 3 thành viên còn lại đều được nói, riêng Jisoo một mình ngồi ở góc ngoài, không được lên tiếng câu nào.

Dù biết đây là video hướng tới người hâm mộ toàn cầu và tiếng Anh của Jisoo cũng không tốt bằng 3 thành viên còn lại, nhưng điều mà fan cần đó là ít nhất thì Jisoo cũng phải được nói.

Fan Jisoo nhận thấy rằng không chỉ mỗi tiếng Anh mà ngay cả tiếng Nhật hay có những lúc thậm chí đến tiếng mẹ đẻ Jisoo cũng phải im lặng như vô hình.

Fan Jisoo lại gửi một sớ dài đến YG để đòi công bằng cho Idol-4

Trong email dài gửi đến YG, những bất công mà Jisoo phải gánh chịu từ những ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại đều bị fan Jisoo khui sạch. Kết lại, các fan chị cả gửi đến YG lời cảnh báo sẽ không ủng hộ bất kỳ hoạt động hay mua goods chung của BlackPink nếu Jisoo tiếp tục bị đối xử như thế này thêm một lần nữa mà sẽ chỉ support cho một mình Jisoo.

Đã được khoảng thời gian kha khá kể từ khi BlackPink debut, nhưng đến này các fan của Jisoo vẫn không ngừng đặt ra câu hỏi vì sao họ cứ mãi phải đi đòi lại quyền lợi cho thần tượng, trong khi các thành viên cùng phát triển cũng sẽ đem lại lợi ích cho công ty.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-jisoo-doi-cong-bang-cho-idol-n-252877.html

Jisoo BlackPink idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao