Fan Kpop đã 'khoan dung' mỗi khi idol lộ tin hẹn hò?

Dù không làm gì sai, phản ứng đầu tiên của hầu hết idol Kpop mỗi khi lộ ảnh hẹn hò sẽ là đăng thư xin lỗi người hâm mộ.

Một trong những chủ đề nhạy cảm và cấm kỵ nhất khi nhắc đến ngành công nghiệp K-Pop là hẹn hò. Tuy nhiên trong vài năm gần đây, dường như bắt đầu xuất hiện nhiều hơn các cặp đôi idol và người nổi tiếng công khai nhận được nhiều sự ủng hộ, một số còn kết hôn sinh con dù vẫn đang hoạt động trong ngành giải trí

Fan Kpop đã khoan dung mỗi khi idol lộ tin hẹn hò?-1
Crush và Joy nhận được nhiều lời chúc phúc khi công khai hẹn hò, nhưng Crush vẫn phải lên tiếng xin lỗi

Fan Kpop đã khoan dung mỗi khi idol lộ tin hẹn hò?-2
Changmin (TVXQ) cẩn thận thông báo từng cột mốc quan trọng như hẹn hò, kết hôn, sinh con để tránh làm fan bất ngờ

Nhưng liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy fan Kpop đang "khoan dung" với idol hơn khi nói về chủ đề yêu đương? Một tweet đăng ngày 9/11 thu hút hơn 414.000 lượt thích một lần nữa làm dấy lên màn tranh cãi gay gắt xung quanh vấn đề idol Kpop hẹn hò. 

Fan Kpop đã khoan dung mỗi khi idol lộ tin hẹn hò?-3
Tweet viral trong cộng đồng Kpop fan gần đây

"Thật điên rồ khi idol Kpop phải giấu người yêu và nếu bị bắt gặp đang không độc thân thì họ phải xin lỗi vì đã làm hỏng ảo tưởng của fan về các mối quan hệ của mình", tài khoản Twitter yasmin viết. 

Mỗi khi các tờ báo đưa tin hoặc ảnh hẹn hò, động thái đầu tiên của các thần tượng sẽ là xin lỗi. Lấy ví dụ như cặp đôi Crush và Joy (Red Velvet), dù Crush là một rapper không phải idol nhưng anh vẫn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: 

"Trái tim tôi nặng trĩu khi nghĩ về những người hâm mộ của mình, họ sẽ càng sửng sốt hơn trước tin tức đột ngột và thậm chí có thể buồn về điều đó .. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn có thể nhìn chúng tôi một cách tích cực với lòng nhân từ. Tôi sẽ chịu trách nhiệm và thể hiện cho mọi người - những người đã luôn ủng hộ tôi vô điều kiện mặt tốt nhất của mình." 

Fan Kpop đã khoan dung mỗi khi idol lộ tin hẹn hò?-4

Tương tự, sau khi Bobby (iKON) thông báo sắp kết hôn và có con, bài đăng trên Instagram của anh cũng bao gồm cụm từ: “Tôi thành thật xin lỗi những ai cảm thấy bị tổn thương hoặc bối rối vì điều này”.

Hay HyunA và DAWN sau khi công khai yêu đương đã phải rời công ty CUBE Entertainment. HyunA khi đó đã là một nghệ sĩ solo với sự nghiệp vững chãi, thế nhưng DAWN bị ảnh hưởng trầm trọng vì anh phải rời nhóm nhạc PENTAGON. 

Fan Kpop đã khoan dung mỗi khi idol lộ tin hẹn hò?-5
HyunA và DAWN

Nhìn chung, Crush - Joy, HyunA - DAWN hay Bobby vẫn nhận được phản ứng tích cực hơn nhiều về chuyện hẹn hò nếu so sánh với Chen. Main vocal của EXO thậm chí còn bị một số fan biểu tình yêu cầu rời khỏi nhóm chỉ vì tuyên bốt kế hôn và sinh con. 

Văn hóa hẹn hò ở Kpop khiến nhiều sao phương Tây bị sốc, trong đó có nhạc sĩ Christopher. Anh chia sẻ với MC Lee Young Ji trong một chương trình giải trí gần đây: 

"Tôi nghe nói rằng ở Hàn Quốc, không thể có chuyện bạn vừa có một mối quan hệ tốt đẹp mà vừa được làm ngôi sao nhạc pop." 

Fan Kpop đã khoan dung mỗi khi idol lộ tin hẹn hò?-6
Christopher thừa nhận bị sốc trước văn hóa hẹn hò ở Kpop

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-kpop-da-khoan-dung-moi-khi-idol-lo-tin-hen-ho-n-327178.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất