Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee

Không chỉ nhóm SHINee hay fan mà các fandom cũng kêu gọi nhau tưởng nhớ 3 năm ngày Jonghyun từ giã cuộc đời.

Vào ngày 18/12/2017, cả Kpop chấn động trước tin tức cựu Idol Jonghyun nhóm SHINee tự kết liễu cuộc đời tại nhà riêng sau tất cả những áp lực và bóng ma tâm lý đè nặng.

Đã 3 năm trôi qua nhưng khi nhớ lại, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của một ca sĩ tài năng.

Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-1

Mỗi năm cứ đến ngày này, bạn bè và các fan đều nhắc nhau những kỷ niệm về Jonghyun và món quà âm nhạc mà Jonghyun đã mang tới.

Trên nền tảng Twitter, các thành viên SHINee đã lần nữa đưa Jonghyun trở lại mạng xã hội với bức ảnh cựu Idol biểu diễn trên sân khấu kèm caption “Chúng tôi mãi yêu cậu”.

Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-2

Bên cạnh đó, các Shawols (fandom SHINee) trên khắp thế giới cũng đồng loạt cập nhật dòng trạng thái thể hiện tình cảm trân trọng và nỗi nhớ dành cho cựu Idol.

Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-3Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-4Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-5

- “Mình chưa từng gặp cậu khi cậu vẫn còn ở đây, nhưng may mắn là mình đã được nghe âm nhạc của cậu. Cậu đã mang đến điều tuyệt vời cho tất cả mọi người và chúng tớ hi vọng cũng có thể làm gì đó cho cậu như vậy. Cậu lúc nào cũng nằm trong trái tim chúng tớ”

- “Gửi tới người con trai đẹp nhất trong cuộc đời mình. Cảm ơn cậu vì tất cả”

- “Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Jonghyun rời đi, hi vọng cậu đang sống tốt và luôn mỉm cười tại nơi đó. Chúng tôi nhớ cậu và vẫn lắng nghe giọng cậu hát ngọt ngào của cậu.”.

Không chỉ có SHINee hay Shawols, mà nhiều fandom Kpop cũng nhắc nhau không trend bất kỳ hashtag nào trong ngày hôm nay thể hiện sự tôn trọng tới Jonghyun.

“Hãy nhớ không trend bất kỳ hashtags nào trong ngày hôm nay kể cả lễ hội âm nhạc KBS nhé, chúng ta cần thể hiện lòng thành kính và sự tôn trọng nhất tới nghệ sĩ Jonghyun quá cố”.

Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-6Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-7Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-8

Trên Istagram, hàng loạt tin nhắn bày tỏ lòng tình yêu thương cũng được gửi lại đến tài khoản chính của Jonghyun tưởng nhớ quãng thời gian đã qua.

- “Chỉ muốn nói nhớ cậu nhiều Jonghyun. Hi vọng cậu đang mỉm cười tại nơi mà cậu đã chọn”

- “Anh đã làm quá tốt rồi oppa, hi vọng anh đang hạnh phúc tại nơi đó, chúng em nhớ anh”.

Fan Kpop trên toàn thế giới tưởng niệm 3 năm ngày mất Jonghyun – SHINee-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kpop-nhac-nhau-tuong-niem-3-nam-ngay-mat-jonghyun-shinee-n-245750.html

Jonghyun (SHINee)

Tin tức mới nhất