SNSD Taeyeon mừng sinh nhật người em quá cố SHINee Jonghyun tròn 30 tuổi

3 năm trôi qua kể từ ngày Jonghyun mất, Taeyeon vẫn nhớ đến người em thân thiết ngày nào.

Ngày 8/4, Taeyeon (SNSD) đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ quá cố SHINee Jonghyun. Trong bức ảnh trên instagram là hai nhân vật chính trong phim hoạt hình Cô Bé Người Cá Ponyo, tượng trưng cho Taeyeon và Jonghyun.

Hình ảnh đã nhận được nhiều sự động viên, chia sẻ từ người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ.

Cũng trong đêm, người hâm mộ Jonghyun đưa từ khóa "#happyjonghyunday" lên top thịnh hành trên Twitter để tưởng nhớ nam thần tượng quá cố. 

SNSD Taeyeon mừng sinh nhật người em quá cố SHINee Jonghyun tròn 30 tuổi-1
Taeyeon đăng ảnh mừng sinh nhật Jonghyun


SNSD Taeyeon mừng sinh nhật người em quá cố SHINee Jonghyun tròn 30 tuổi-2
Bức ảnh nữ thần tượng chia sẻ vào năm ngoái

Dù đã 3 năm trôi qua kể từ khi Jonghyun tự tử, song người thân, bạn bè, đặc biệt là người chị thân thiết Taeyeon vẫn luôn nhớ tới đàn em. Trong những bài đăng trên instagram của Jonghyun, Taeyeon để lại rất nhiều bình luận: “Chị nhớ em lắm Jonghyun à".

Jonghyun (SHINee) qua đời vào ngày 18/12, hưởng dương 27 tuổi. Sau khi Jonghyun qua đời vì căn bệnh trầm cảm, Taeyeon cũng phải đấu tranh với căn bệnh này vì sự ra đi đột ngột của người em yêu quý. 

SNSD Taeyeon mừng sinh nhật người em quá cố SHINee Jonghyun tròn 30 tuổi-3
Taeyeon bị shock nặng sau khi Jonghyun tự tử

Cả hai ngôi sao đều là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment và có quãng thời gian thực tập sinh lâu năm. Taeyeon và Jonghyun vừa là bạn bè, vừa là những tri kỷ đồng điệu trong âm nhạc. Trước đó cả hai từng có bản song ca nổi tiếng Breath, cũng như hỗ trợ đối phương rất nhiều trong suốt sự nghiệp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snsd-taeyeon-mung-sinh-nhat-tuoi-30-cua-nguoi-em-qua-co-shinee-jonghyun-n-218159.html

Jonghyun (SHINee) Taeyeon (SNSD)

Tin tức mới nhất