Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G

Sau khi xem màn biểu diễn chung của cả 2, nhiều người hâm mộ cảm thấy "bất an" trước ánh mắt quá tình tứ của Hà Nhi nhìn Đạt G.

Mới đây Hà Nhi đã đăng tải video clip về phần biểu diễn của cô và Đạt G trong một đêm nhạc. Cả hai thể hiện bản mashup 2 ca khúc Anh Ơi Ở Lại và Chưa Quên Người Yêu Cũ. Đây đều là hai bản hit gắn liền với sự nghiệp của Hà Nhi và Đạt G. 

Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-1


Clip Hà Nhi song ca Đạt G

Nói về màn hợp tác thú vị này, Hà Nhi cho biết: “Đạt G là nghệ sĩ mà Nhi rất yêu mến và hâm mộ vì bạn ấy có rất nhiều ca khúc hit và để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Nhi muốn lần này mọi người sẽ thấy những ca khúc hit được vang lên”. 

Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-2

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi sự kết hợp của hai, đồng thời còn mong muốn các nghệ sĩ sẽ tung ra bản audio để có thể thưởng thức trọn vẹn.

Bên cạnh đó cũng có không ít người hâm mộ thể hiện sự lo lắng, bất an khi thấy ánh mắt quá tình tứ của Hà Nhi nhìn Đạt G trong lúc song ca. 

Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-3Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-4
Ánh mắt của Hà Nhi khi nhìn Đạt G hát lúc cả 2 song ca.

Fan lo ngại "có gì đó" giữa hai người và với lịch sử "đi đường quyền" với người yêu trong quá khứ của Đạt G, nhiều người tỏ ý không muốn Hà Nhi có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với nam ca sĩ này.

Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-5Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-6Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-7Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-8Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-9Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-10

Tuy nhiên có ý kiến cho rằng Đạt G không phải là ca sĩ nam duy nhất song ca cùng mà Hà Nhi lại nhìn đầy tình cảm như vậy. Đây chỉ là thói quen của nữ ca sĩ kể cả khi nhìn ống kính máy quay.

Fan lo lắng khi thấy ánh mắt của Hà Nhi lúc song ca với Đạt G-11

Thiện Lành 
Theo VietNamNet


Hà Nhi Đạt G

Tin tức mới nhất