Hết ném hoa khán giả tặng, ca sĩ Hà Nhi lại gây sốc khi vừa hát vừa lạy

Hà Nhi nhận được bình luận đùa vui của khán giả: "Ca sĩ gì mà chỉ biết ngồi hát hoài". Lập tức cô nàng đã có màn đáp trả cực "chất" bằng clip đa tư thế khi hát.

Hà Nhi được biết đến là một ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Hà Nhi bắt đầu xuất hiện trước công chúng khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam Idol 2015. Hà Nhi đã để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả qua giọng hát và cá tính âm nhạc của mình khi đi tới vòng 4 của chương trình. Cô nổi tiếng qua loạt bài hát như: Từng Cho Nhau, Nhỏ Ơi…và một số bài hát cover khác.

Hết ném hoa khán giả tặng, ca sĩ Hà Nhi lại gây sốc khi vừa hát vừa lạy-1
Nữ ca sĩ Hà Nhi

Vừa qua, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn clip quay lại phần biểu diễn của Hà Nhi với những bình luận chỉ trích cô gay gắt. Cụ thể, nữ ca sĩ đang đứng hát trên sân khấu thì được khán giả lên tặng hoa.

Để đáp lại sự mến mộ của những vị khán giả, Hà Nhi vừa hát vừa nhún người nhận hoa rất trân trọng. Một lúc sau, khi đến đoạn cao trào của bài hát, Hà Nhi có hành động bất ngờ cầm tất cả số hoa khán giả vừa tặng trên tay tung lên, mặc kệ những bông hoa rơi lả tả xuống đất. 

Hết ném hoa khán giả tặng, ca sĩ Hà Nhi lại gây sốc khi vừa hát vừa lạy-2
Hành động gây tranh cãi của ca sĩ Hà Nhi

Sự việc chưa lắng xuống thì trên mạng xã hội mới đây lại lan truyền đoạn clip của cô nàng lại khiến người xem ngã ngửa bởi vừa hát vừa... quỳ lạy. 

Hết ném hoa khán giả tặng, ca sĩ Hà Nhi lại gây sốc khi vừa hát vừa lạy-3
Bài đăng của Hà Nhi 

Cụ thể, trên trang TikTok cá nhân, Hà Nhi nhận được bình luận đùa vui của khán giả: "Ca sĩ gì mà chỉ biết ngồi hát hoài". Ngay lập tức cô nàng đã có màn đáp trả cực "chất".

Thế là đoạn clip "nhây hài, lầy lội" đã ra lò để thỏa mãn yêu cầu ngang ngược của netizen. Mở đầu, Hà Nhi tặng khán giả luôn màn vừa hát vừa lạy để đỡ thắc mắc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thêm cả màn nằm... hát! Còn riêng khán giả gì mà khó tính, cô nàng chiều luôn màn vừa hát vừa đạp xe đạp. Cư dân mạng cười ngất khi nhìn cái khuôn mặt tấu hài này, chắc "chúa hề" cũng phải gọi bằng... cụ cố.


Clip Hà Nhi vừa hát vừa... lạy!

Nhanh chóng, đoạn clip đã thu về nhiều lượt xem, lượt tương tác cũng như bình luận thích thú: "Bả vui tính ghê á!", "Mặn mòi quá nàng ơi, cưng xỉu!",... Có lẽ, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có một hành động đáng ngờ đến từ vị trí của ca sĩ kiêm diễn viên hài... 

Xem xong clip chắc hẳn dân tình cứ tưởng Hà Nhi là diễn viên hài chứ không phải ca sĩ. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hà Nhi

Tin tức mới nhất