Fan lo lắng khi thấy Taeyeon (SNSD) nói về cái chết

Sức khỏe tinh thần của Taeyeon luôn là vấn đề được fan quan tâm, cô cũng từng thừa nhận mình mắc bệnh trầm cảm vào năm 2019.

Bài đăng Instagram mới nhất của Taeyeon đang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng.

Vào ngày 8/11, trưởng nhóm SNSD đăng tải một chuỗi ảnh mới trên Instagram cá nhân, trong đó có ảnh tự chụp, ảnh nghệ thuật hay thậm chí cả ảnh kẹo. Nhưng một bức ảnh đặc biệt đã trở thành chủ đề thảo luận, đó là bức ảnh chụp lại một tờ ghi chú viết tay lặp lại nhiều lần dòng chữ "Ngay cả khi tôi không còn ở đây, thế giới vẫn tiếp diễn."

Fan lo lắng khi thấy Taeyeon (SNSD) nói về cái chết-1Fan lo lắng khi thấy Taeyeon (SNSD) nói về cái chết-2Fan lo lắng khi thấy Taeyeon (SNSD) nói về cái chết-3
Một vài bức ảnh khác mà Taeyeon đính kèm trong bài đăng mới nhất

Vào năm 2019, Taeyeon công khai thừa nhận cô đang mắc bệnh trầm cảm thông qua tính năng trả lời câu hỏi trên Instagram. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 viết: 

"Tôi đang bị trầm cảm. Tôi đang cố gắng để khỏi bệnh bằng cách điều trị bằng thuốc chống trầm cảm. Cho dù đó là trầm cảm hay rối loạn lưỡng cực, vui lòng không dè bỉu và đối xử thiếu tôn trọng với người bệnh. Họ đều là những bệnh nhân đang đau khổ ”.

Fan lo lắng khi thấy Taeyeon (SNSD) nói về cái chết-4
Dòng chữ viết "Ngay cả khi tôi không còn ở đây, thế giới vẫn tiếp diễn" được lặp lại nhiều lần mà Taeyeon đăng tải

Sức khỏe tinh thần của Taeyeon luôn là điều được người hâm mộ quan tâm. Cô từng phải đối diện với nhiều chỉ trích vô lý và sai sự thật trong quá khứ, chẳng hạn như lần hẹn hò với EXO Baekhyun (2014), đi bar rồi say xỉn giữa đêm (2013), bắt nạt cựu thành viên Jessica (2014),... Những tin đồn vô căn cứ được cho là một phần nguyên nhân khiến Taeyeon dần trở nên trầm tính và khép kín hơn so với trước đây.

Hiện fan đang đẩy mạnh để lại nhiều bình luận tích cực để động viên Taeyeon như: 

- Taeyeon à, nếu chị không ở đây thì thế giới của em sẽ dừng lại đó

- Thế giới vẫn tiếp diễn, nhưng thế giới của em thì không

- Nếu không có chị thì thế giới của em sẽ bị chia cắt luôn ấy chứ, em nhất định sẽ đến concert sắp tới 

- Taeyeon à, nếu chị không còn ở đây thì chuyện đó sẽ ảnh hưởng đến nhiều người đó, trong đó có cả những người biết ơn và trân trọng chị, cũng như Sone trên toàn thế giới. Vậy nên hãy cố gắng trụ lại nhé, dù chuyện có khó khăn ra sao...

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-lo-lang-khi-thay-taeyeon-snsd-noi-ve-cai-chet-n-326953.html

snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất