SNSD Taeyeon bật mọi thế lực, công khai 'diss' SM Entertainment

Không chỉ mỗi fan mới cảm thấy khó chịu với cách làm việc của SM Entertainment, mà ngay cả các idol cũng bực bội hết sức.

SNSD vừa khiến người hâm mộ thích thú sau khi không ngại chỉ trích công ty chủ quản của mình - SM Entertainment. Có vẻ như fan không phải là người duy nhất không hài lòng với cách SM Entertainment hoạt động gần đây. 

Cùng với các đồng nghiệp cùng công ty, Taeyeon tham gia vào chuỗi 4 concert SMTOWN LIVE 2022 tại Suwon và Tokyo. Sự hội tụ của những ngôi sao hàng đầu nhà SM Entertainment khiến mỗi buổi concert đều nhận được sự chú ý rất lớn. 

SNSD Taeyeon bật mọi thế lực, công khai diss SM Entertainment-1

Concert ở Suwon có ý nghĩa đặc biệt bởi đây là concert SMTOWN đầu tiên mà SNSD tham gia với đội hình đầy đủ sau 5 năm. Nhóm có một màn trình diễn cảm xúc và thành viên Hyoyeon không thể kìm được nước mắt vì xúc động. 

Thế nhưng thành công của SMTOWN LIVE ở Suwon vẫn chưa thể Taeyeon hoàn toàn hài lòng về SM Entertainment. Trong một tin nhắn gửi trên Bubble (một ứng dụng nhắn tin giữa idol và fan), Taeyeon gửi lời xin lỗi tới fan vì không thể hát bài hát tiếng Nhật nào của mình ở Tokyo. 

SNSD Taeyeon bật mọi thế lực, công khai diss SM Entertainment-2
Các nghệ sĩ SM Entertainment dự SMTOWN LIVE 2022 ở Tokyo

Nguyên nhân có vẻ như là do cách SM Entertainment sắp xếp danh sách bài hát không hợp lý. Nội dung tin nhắn như sau: 

"Hôm nay là ngày concert SMTOWN cuối cùng ở Tokyo rồi, mình sẽ làm tốt nhất trên sân khấu và tìm thêm nhiều Sone nữa! Chúng ta hãy vui vẻ hơn nữa nha. Ah mình thực sự (lặp lại 6 lần) vì không thể cho các bạn nghe các bài hát tiếng Nhật của mình. Thật là đáng tiếc. Mình ghét SM". 

Nhiều Sone bày tỏ sự đồng tình với phát biểu của Taeyeon. Một vài người còn chỉ ra rằng SM Entertainment quá bất công khi chỉ cho Taeyeon biểu diễn một sân khấu solo duy nhất, trong khi cô thường xuyên lọt top nghệ sĩ SM có điểm digital tốt nhất. 

SNSD Taeyeon bật mọi thế lực, công khai diss SM Entertainment-3

Đây không phải là lần đầu tiên trưởng nhóm SNSD công khai "diss" thẳng công ty của mình. Trong một bài đăng chúc mừng music video I Got A Boy đạt 200 triệu view trên Youtube, Taeyeon để caption: "SM đâu rồi, SM lúc này đang ở đâu thế?" do công ty không đăng poster chúc mừng như thông lệ. 

SNSD Taeyeon bật mọi thế lực, công khai diss SM Entertainment-4

Vào năm 2018, khi được hỏi về điều khiến mình bức xúc nhất trong năm, Taeyeon đã viết: "Bao giờ SM mới chịu làm những việc cần làm đây?".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snsd-taeyeon-cong-khai-diss-sm-entertainment-n-318791.html

SM Entertainment Taeyeon (SNSD)

Tin tức mới nhất