Fan lớn quay lưng khi Jackson GOT7 bị đồn dính scandal Lý Dịch Phong

Với các sao nam châu Á, việc bị fan lớn quay lưng gần như đồng nghĩa với xác nhận scandal là thật.

Mới đây, quan chức sở cảnh sát Bắc Kinh xác nhận rằng nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Lý Dịch Phong đã sử dụng dịch vụ mại dâm nhiều lần. Ngay khi thông tin được đưa ra, nam diễn viên nhanh chóng bị cắt các hợp đồng thương mại và gần như đã chắc suất bị loại khỏi showbiz Hoa ngữ. 

Fan lớn quay lưng khi Jackson GOT7 bị đồn dính scandal Lý Dịch Phong-1
Lý Dịch Phong

Blase Wanwan - một influencer được cho là có liên quan trực tiếp đến scandal của Lý Dịch Phong. Sau khi nam diễn viên 35 tuổi bị phanh phui những hoạt động đen tối, Blase Wanwan dùng mạng xã hội tuyên bố mình đã bị đe dọa liên tục trong 10 giờ qua. 

Blase Wanwan còn khiến truyền thông châu Á sửng sốt khi khẳng định những có tới 17 sao nam khác cũng phạm tội tương tự như Lý Dịch Phong. Nữ influencer không tiết lộ bất kỳ cái tên cụ thể nào mà chỉ nói ngắn gọn: 3 nghệ sĩ có họ bắt đầu bằng chữ cái W, C, H; 3 ca sĩ có họ bắt đầu bằng H, Z và Z; 2 đại gia có quyền lực có họ W và Q. 

Fan lớn quay lưng khi Jackson GOT7 bị đồn dính scandal Lý Dịch Phong-2
Blase Wanwan chụp màn hình, hé lộ ghi lại hàng loạt bằng chứng về 17 sao nam dính đến bê bối

Nhiều người tin rằng nghệ sĩ W được nhắc đến chính là Jackson Wang - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7. Kể từ khi GOT7 rời JYP Entertaiment, Jackson chuyển sang tập trung hoạt động ở Trung Quốc. Đây cũng không phải lần đầu tiên anh này vướng tin đồn không tốt liên quan đến chuyện tình ái. 

Khi mọi chuyện vẫn dừng ở mức độ nghi ngờ, fansite lớn của Jackson với tên gọi “Wangga0328” bất ngờ thông báo rằng họ sẽ đóng cửa. Chủ fansite còn đăng thông báo ẩn ý về Jackson: 

“Mong rằng bạn hãy nhớ về ước mơ và đam mê của mình khi mới bắt đầu và có thể sống mà không phải xấu hổ”.

Fan lớn quay lưng khi Jackson GOT7 bị đồn dính scandal Lý Dịch Phong-3
Fansite Wangga0328 

Wangga0328 đã hoạt động được 8 năm và đã thu hút được 83.000 lượt theo dõi trên Weibo, 141.000 lượt theo dõi trên Twitter. Việc fansite này quyết định ngừng hâm mộ Jackson ở thời điểm nhạy cảm như vậy khiến người qua đường càng có cơ sở tin tưởng Jackson thực sự dính líu tới bê bối của Lý Dịch Phong.

Fan lớn quay lưng khi Jackson GOT7 bị đồn dính scandal Lý Dịch Phong-4
Sáng ngày 12 tháng 9, một fan lớn khác của Jackson tung tin nhắn giữa anh và bạn gái, tố anh còn có liên quan đến scandal bán dâm của Seungri (cựu thành viên BIGBANG)

Tính đến 10h sáng ngày 13 tháng 9, phía Jackson vẫn chưa đưa thông báo chính thức về sự việc. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-lon-quay-lung-khi-jackson-got7-lien-quan-den-scandal-ly-dich-phong-n-320360.html

Got7 Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất