Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở 'Hướng Dương Ngược Nắng' như 'Cầu Vồng Tình Yêu' 10 năm trước

Vào 10 năm trước, Mộc Miên và Minh Khang - hai nhân vật của Hồng Diễm và Hồng Đăng đã có một đám cưới hạnh phúc trong "Cầu Vồng Tình Yêu".

Trước khi tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng, khán giả đang rất tò mò không biết đạo diễn và biên kịch phim sẽ quyết định cái kết như thế nào cho hai nhân vật Minh Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng).

Ở tập 69, Kiên bị mất trí nhớ và thậm chí anh không còn nhận ra Minh Châu, người con gái mà anh đã yêu bằng cả trái tim. Khán giả biết dù chỉ trong tập cuối, khó có thể giải quyết mọi chuyện nhanh gọn được như Kiên lại nhớ lại, rồi Kiên và Châu lại quay về với nhau nhưng các fan của cặp đôi vẫn mong chuyện đó có thể xảy ra.

Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng như Cầu Vồng Tình Yêu 10 năm trước-1

Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng như Cầu Vồng Tình Yêu 10 năm trước-2

Mới đây, một số hình ảnh cũ của cặp đôi trong Cầu Vồng Tình Yêu, bộ phim đầu tiên mà Hồng Đăng và Hồng Diễm diễn cùng nhau đã được lục lại. Điều trùng hợp là cách đây đúng 10 năm, vào năm 2011, bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu cũng kết thúc với một đám cưới đẹp như mơ dành cho đôi trẻ Mộc Miên và Minh Khang.

Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng như Cầu Vồng Tình Yêu 10 năm trước-3

Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng như Cầu Vồng Tình Yêu 10 năm trước-4

Chính vì vậy, khán giả cũng đang mong lịch sử lặp lại trong Hướng Dương Ngược Nắng, thậm chí Hồng Đăng và Hồng Diễm còn có thể hôn nhau nữa. 

Một số khán giả đã bình luận như sau: "Hi vọng kì tích này sẽ được lặp lại lần nữa. Cặp đôi đám cưới nhiều nhất mà chưa đc hôn nhau 1 lần nào", "Cái cặp này làm đám cưới hơi nhiều rồi này", "Ước gì có ảnh cưới remake 2011", "10 năm vẫn chơi đuổi bắt như con nít. Yêu anh chị này ghê", "Mong rằng thứ 2 ảnh cưới của Châu Kiên sẽ ngập tràn Facebook", "Huyền thoại 'Cầu Vồng Tình Yêu', làm bộ ảnh cưới kỷ niệm 10 năm đi anh Khang chị Miên à nhầm anh Kiên chị Châu ơi"...

Trước đó, trong một số hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, Châu đã mở một cửa hàng thời trang và Kiên cũng đến dự khai trương nhưng dường như cả hai chỉ đi lướt qua nhau. Thế nhưng, cái kết cuối cùng của cặp đôi sẽ ra sao, khán giả vẫn đang rất chờ đợi ở tập cuối của phim.

Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng như Cầu Vồng Tình Yêu 10 năm trước-5Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng như Cầu Vồng Tình Yêu 10 năm trước-6Fan mong Hồng Đăng cưới Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng như Cầu Vồng Tình Yêu 10 năm trước-7

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/10-nam-hong-dang-cuoi-hong-diem-trong-cau-vong-tinh-yeu-fan-mong-lich-su-lap-lai-trong-huong-duong-nguoc-nang-20210523083031494.htm?fbclid=IwAR1q1V7v-g02ozGX2ZGCFtNxUH5bCimA7XsDBy5V9mSMwELlN4obDYf9mC0

hướng dương ngược nắng hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất