Fan Mỹ Tâm 'chết đứ đừ' cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được

Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn có những hành động đáng ngưỡng mộ đúng như tên "TÂM" mà cô đang mang.

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và cuộc sống "nói không với scandal", Mỹ Tâm còn nhận được sự yêu mến của khán giả bằng những hành động đẹp. Giữa showbiz Việt đầy rẫy thị phi, "họa sĩ" vẫn tỏa sáng bằng những việc làm đơn giản xuất phát từ tâm của ca sĩ.

Từ việc lau bàn cho khách lớn tuổi tại phòng trà, bảo vệ fan hay nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi ngồi… tất cả những việc làm dù nhỏ của Mỹ Tâm cũng đủ khiến khán giả ấm lòng.
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-1
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm.


Clip: Những hành động đẹp hiếm có của Mỹ Tâm trong showbiz Việt.

Cùng 2sao điểm qua những hành động đẹp của nữ HLV The Voice 2015.

Nới hàng rào mời cụ bà 74 tuổi ngồi sát sân khấu

Tối 17/9, trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang chia sẻ câu chuyện về nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến nhiều người nể phục. Qua lời kể của chàng MC, giọng ca Đâu chỉ riêng em đã yêu cầu nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi lên ngồi sát sân khấu để theo dõi cô biểu diễn.

Theo đó, nam MC viết: "Trong ảnh là cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân. Biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đến từ rất sớm và trật tự ngồi xem. Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên, các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ. Dù cố gắng lắm nhưng không thể quan sát được, cụ bà cố đứng dậy với sự dìu dắt của cô con gái. 
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-2
Mỹ Tâm yêu cầu bảo vệ nới hàng rào và mang ghế cho bà cụ 74 tuổi ngồi.


Đứng đằng xa quan sát, Khang thấy rất thương cụ vì cụ cứ rướn người lên và vẫy vẫy tay chào Tâm nhưng ở xa quá. Thế là bạn Khang lên nói nhỏ với Tâm về việc này, Mỹ Tâm đã nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ một chiếc ghế riêng. Tâm nói với cụ: cụ là khách Vip hôm nay của con nhé.

Khang hỏi: 'Cụ có phải là fan Mỹ Tâm không?', cụ gật gật đầu và nhoẻn miệng cười để lộ hàm răng móm mém rất đáng yêu. 

Tối cuối tuần của mình trở nên ấm áp hơn vì hành động ý nghĩa này của Tâm. Tâm đối xử với người lớn tuổi kính trọng, lễ phép và đong đầy sự yêu thương. Tâm đẹp từ giọng hát, tâm hồn và cách đối nhân xử thế. Có lẽ vì thế mà sau bao nhiêu năm, Tâm vẫn hot và vẫn có những fan rất yêu quý Tâm như cụ bà 74 tuổi này".

 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-3
Hành động của cô nhận được sự tán dương của khán giả.


Câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự cảm phục đối với hành động "kính già yêu trẻ" của nữ ca sĩ. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên “họa mi tóc nâu” khiến người xem tan chảy bởi loạt hành động đẹp. Trước đó, giọng ca gốc Đà thành cũng ghi dấu ấn bằng loạt việc làm đơn giản nhưng đầy ắp ý nghĩa.

Song ca cùng người khiếm thị ở sân khấu vỉa hè

Vào đêm Nodel 2016, video Mỹ Tâm hát song ca cùng người khiếm thị tại một sân khấu tạm bợ ven đường trong chuyến diễn tại thủ đô Hà Nội lay động hàng triệu khán giả Việt.
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-4
Mỹ Tâm song ca cùng người khiếm thị tại một sân khấu tạm bợ ven đường ở thủ đô Hà Nội.

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-5
Cô ân cần hỏi thăm động viên chàng trai khiếm thị.

Khi đang trên đường về sau show diễn, Mỹ Tâm bắt gặp chương trình ca nhạc của người khiếm thị đang kêu gọi từ thiện nhưng không có người xem. Ngay sau đó, nữ ca sĩ quay lại trò chuyện, hát hò và biểu diễn cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh.

Nhận ra sự có mặt của “chị Đẹp”, nhiều khán giả dừng lại và cổ vũ khiến bầu không khí lạnh lẽo trở nên sôi động hơn rất nhiều. Chưa hết, sau khi song ca Sầu tím thiệp hồng với Đức Mạnh, nữ HLV The Voice tiếp tục mời chàng trai khiếm thị đến liveshow của mình để biểu diễn. Cô cũng hỗ trợ anh chàng trong một số hoạt động âm nhạc khác.
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-6
Chưa hết, cô còn mời Đức Mạnh tham gia hát trong liveshow của mình.

Hành động tuy nhỏ nhưng ấm áp của ca sĩ Mỹ Tâm không chỉ khiến Đức Mạnh cảm động mà cô còn nhận được sự ủng hộ, tán dương của khán giả, đồng nghiệp.

Bảo vệ fan tại The Voice 2015

Tại The Voice 2015, Mỹ Tâm tiếp tục ghi điểm khi kiên quyết đấu tranh để fans được vào xem chương trình. Theo đó khi thấy người hâm mộ phải đứng bên ngoài vì BTC không sắp xếp chỗ ngồi hợp lý, Mỹ Tâm nhất quyết đứng bên ngoài dù thời gian phát sóng trực tiếp sắp diễn ra.

Cô cũng đề nghị BTC phải giải quyết vấn đề gọn gàng mới yên tâm làm việc. “Fans của chị chưa được vào chị sẽ không vào”, nữ ca sĩ kiên quyết.
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-7
Mỹ Tâm kiên quyết đứng ngoài để yêu cầu BTC sắp xếp cho fans mình vào bên trong sân khấu.

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-8
Giọng ca gốc Đà Nẵng bảo vệ fans đến cùng.

Cuối cùng, trước yêu cầu của giọng ca Đâu chỉ riêng em, bộ phận an ninh đã phải bố trí chỗ ngồi để fanclub của cô theo dõi chương trình. 

Chia sẻ về điều này, “họa mi tóc nâu” tâm sự: “Lúc đó tôi nghĩ fan cũng chính là khán giả. Dù có một người cầm vé mời đứng đó, nếu tôi không biết thì thôi, còn biết mà bỏ mặc người ta đi vào thì như thế là không được. Nếu đó không phải là fans của tôi, tôi cũng sẽ tìm cách để khán giả có vé được vào xem chương trình và đó là một chuyện đúng".

Tự lấy khăn lau vết bẩn cho khách tại phòng trà

Tối ngày 10/6, khi biểu diễn tại một phòng trà ở TP HCM, Mỹ Tâm không chỉ lôi cuốn khán giả bằng giọng hát ngọt ngào mà cô còn khiến nhiều người nể phục bằng hành động lau bàn cho khách.
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-9


Được biết khi đang biểu diễn giọng ca Ước gì thấy có 2 vị khách lớn tuổi ngồi ở bàn bẩn. Dù đã nhiều lần mở lời với nhân viên nhưng không có ai xuất hiện. Bất chấp hình ảnh, cô dừng hát bước xuống để lau bàn giúp họ.

Mặc dù 2 vị khách muốn cô dừng lại nhưng người đẹp gốc Đà Nẵng đáp lại: “Thôi được rồi cô chú, mấy chuyện này cứ để con. Chứ dơ vậy con nhìn khó chịu lắm, ba cái chuyện nhỏ thôi”.
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-10
Dù là sao hạng A nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn tạo được thiện cảm bằng loạt hành động đẹp với khán giả.


Trước việc làm của Mỹ Tâm, nhiều khán giả nhận xét hành động của cô xứng đáng được tôn vinh trong làng giải trí. Dù là ngôi sao hạng A nhưng chưa bao giờ mỹ nhân sinh năm 1981 làm phật lòng khán giả.

Ngoài những hành động tiêu biểu trên, mới đây “chị Đẹp” cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng những khoảnh khắc đơn giản như ngồi bệt xuống đường để trò chuyện với người già neo đơn, kính trên nhường dưới… Cô là một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt được yêu mến từ tài năng lẫn vẻ đẹp tâm hồn.
 

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-11
Cô ngồi bệt xuống cỏ nói chuyện cùng các cụ già neo đơn.

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-12
Ân cần hỏi thăm cuộc sống của mọi người.

Fan Mỹ Tâm chết đứ đừ cũng chỉ vì ngàn hành động nhân văn ít sao Việt làm được-13
Mỹ Tâm mời nam sinh đạt điểm 10 môn Văn tới đêm nhạc của mình theo đúng lời hứa.

 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-my-tam-chet-du-du-cung-chi-vi-ngan-hanh-dong-nhan-van-it-sao-viet-lam-duoc-n-133764.html

the voice Showbiz Việt Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất