Mỹ Tâm dặn dò Đức Phúc: 'Thay đổi ngoại hình nhưng cái tâm không được thay đổi'

Mỹ Tâm - "Dù sửa cái gì thì giọng hát vẫn quan trọng nhất, 'cái đức' vẫn quan trọng nhất. Con có thể thay đổi ngoại hình nhưng 'cái Tâm' không được thay đổi".

Ca khúc vừa phát hành của Mỹ Tâm có tên Đâu chỉ riêng em đã tạo nên cơn sốt tại Vpop trong nhiều ngày. Với giai điệu gần gũi, ca từ dễ thuộc, Đâu chỉ riêng em phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội và các bảng xếp hạng âm nhạc.

Gặp gỡ Mỹ Tâm trong hậu trường một chương trình ca nhạc, 2Sao đã có buổi trò chuyện cởi mở với giọng ca Họa mi tóc nâu về âm nhạc, cuộc sống. Bên cạnh đó Mỹ Tâm cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi học trò Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ Tâm dặn dò Đức Phúc: 'Thay đổi ngoại hình nhưng cái tâm không được thay đổi'-1

- Cảm giác của chị sau khi thấy hình ảnh mới của Đức Phúc như thế nào?

Sau khi thực hiện phẫu thuật, Đức Phúc cũng đã gửi hình cho tôi xem trước. Bản thân tôi thấy rất đẹp, mặc dù phẫu thuật chưa hoàn thiện nhưng nhìn những nét trên khuôn mặt thấy rất đẹp so với Phúc trước đây rồi. Tôi rất vui cho Phúc. Sau khi Phúc đăng đoạn clip cover lên mạng xã hội, em ấy đã xin gặp tôi. 

Mỹ Tâm dặn dò Đức Phúc: 'Thay đổi ngoại hình nhưng cái tâm không được thay đổi'-2

Câu đầu tiên mà tôi hỏi Đức Phúc đó là: "Phẫu thuật xong con cảm thấy như thế nào, có thích không?, Phúc có nói là: "Vâng, con thấy lạ, lạ cô nhỉ, khác cô nhỉ, con cũng thích". Quan trọng Đức Phúc thích là được rồi, mỗi người đều có cuộc sống và suy nghĩ riêng nên mình không cần phải nghĩ thay để rồi từ đó chỉ trích họ. 

Tôi chúc mừng Đức Phúc vì em ấy cảm thấy hài lòng với bản thân mình chứ không phải vì em ấy đẹp hơn. 

- Chị có đưa ra lời khuyên nào cho Phúc khi cậu ấy sắp phải đối diện với dư luận không?

Hôm đầu tiên khi em ấy đưa ra đoạn clip chắc mọi người sốc lắm đúng không? Một đêm đó như là Phúc được đăng quang lại vậy. Lúc đó tôi định nhắn cho Phúc rằng sắp tới con sẽ đối diện với những điều mình không mong muốn nhưng thời gian cũng muộn quá rồi nên tôi không nhắn nữa. 

Ngay sau khi đăng đoạn clip, Phúc đã có lịch đi quay chương trình liền, tôi nghĩ chuyện đó hơi sớm vì mặt của Phúc chưa hoàn hảo, em ấy cần thời gian để lành vết thương và trông tự nhiên hơn. Lúc đó em ấy không hỏi ý kiến nhưng có thể do kế hoạch đã được định sẵn nên không thể thay đổi được. 

Sau hôm Phúc đi quay hình thì hai cô trò mới gặp nhau, tôi có hỏi em ấy là: "Sao con lại xuất hiện sớm như vậy? Mặt mình đã thay đổi thì phong thái cũng phải thay đổi chứ không thể nào vẫn lăng xăng trẻ con mãi như thế được". 

Mỹ Tâm dặn dò Đức Phúc: 'Thay đổi ngoại hình nhưng cái tâm không được thay đổi'-3

Tôi cũng nói với Phúc là phải đi học thêm cái này cái kia, nhưng dù cho có sửa cái gì đi chăng nữa thì giọng hát vẫn quan trọng nhất, "cái đức" vẫn quan trọng nhất. Con có thể thay đổi về ngoại hình nhưng "cái Tâm" của con không được thay đổi.

- Bản thân Đức Phúc là Quán quân của một cuộc thi âm nhạc nhưng được khán giả nhắc đến về việc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn, là người thầy, chị thấy thế nào?

Tôi nghĩ đây chỉ là vấn đề thời điểm, sau này mọi người cũng sẽ quên và chỉ nhớ rằng Đức Phúc hát cái gì, làm cái gì thôi. Điều mà tôi cảm thấy có chút nuối tiếc là những lời chê bai của người trong giới như có gương mặt xấu thì không nên làm ca sĩ khiến cho bây giờ em ấy đi sửa mặt. Tôi không thích những lời chê bai đó.

Con người luôn hướng tới cái hay hơn, tốt hơn, Phúc quyết định thẩm mỹ là cách tôn trọng người đối diện, tôi nghĩ là như vậy. Thêm nữa hãy tưởng tượng xem khi bạn là người của công chúng mà luôn chịu đả kích về gương mặt của mình thì mấy ai chịu nổi.

Nhưng Phúc là người chịu được những lời chê bai đó. Không phải vì chê quá nhiều nên Phúc mới đi sửa, hoàn toàn không phải như vậy, cậu ấy chịu đựng được hết những lời gièm pha.

Không bao giờ Phúc buồn về chuyện xấu xí đâu. Chỉ là cậu ấy đang ngại cho ba mẹ mà thôi. Khi thấy ba mẹ buồn, Phúc cũng buồn lây đấy. 

Mỹ Tâm dặn dò Đức Phúc: 'Thay đổi ngoại hình nhưng cái tâm không được thay đổi'-4

- Chị có lo lắng sau khi cơn sốt Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ trôi qua, cậu ấy phải làm những gì để tạo độ hot cho mình?

Tôi cũng đã nói với Phúc rằng thời điểm này người ta muốn gặp con chỉ để thỏa mãn sự hiếu kỳ chứ không phải vì con có nhiều bài hát nên con phải biết điều đó. Công việc và kế hoạch sắp tới như thế nào con phải vạch ra cụ thể. Đây là bàn đạp để Phúc bứt phá, cho mọi người thấy được tài năng của mình. 

Trời cho Phúc giọng hát, người cho em Phúc gương mặt và thời điểm để công chúng chú ý nên trong những bước đường tiếp theo bản thân Phúc phải biết nắm bắt cơ hội. Nếu cứ mải miết chạy show mà không ra sản phẩm mới thì chỉ được một, hai tháng mà thôi.

Trong thời gian tới, tôi cũng sẽ hỗ trợ Đức Phúc chứ thả ra là lông bông liền.

- Chị có thấy bất công cho Đức Phúc không khi cậu ấy chỉ được quan tâm sau khi chỉnh sửa nhan sắc?

Tôi còn thấy bất công cho em ấy trước khi làm phẫu thuật. Một người dễ thương như vậy chỉ có cái mặt không được lòng mọi người nên mới chịu điều tiếng dư luận thôi. 

Trước khi công khai hình ảnh, Đức Phúc khá lo lắng mọi người không đón nhận, nhưng tôi cam đoan với em ấy rằng khán giả sẽ bất ngờ và tìm nghe lại những ca khúc cũ nhiều hơn. Đức Phúc là một chàng trai có tài, trước đây em ấy cũng có khá nhiều ca khúc hay như Ánh nắng của anh hay Cũng đành thôi. 

Tuy nhiên mọi người không quan tâm đến giọng hát của Phúc mà chỉ tập trung đến việc chê bai ngoại hình mà thôi. Bây giờ Đức Phúc nổi lên như một hiện tượng nên các ca khúc cũ được quan tâm hơn. Chúng ta phải chờ những sản phẩm mới, Đức Phúc có chất giọng rất hay nên hát bài nào cũng hay thôi à (cười).

Mỹ Tâm dặn dò Đức Phúc: 'Thay đổi ngoại hình nhưng cái tâm không được thay đổi'-5

Riêng đối với Phúc, em ấy không hề nghĩ đến việc đi phẫu thuật nhưng có rất nhiều thứ đã tác động tới suy nghĩ. Em ấy còn trẻ nên sẽ lung lay trước những lời nói đó. Quan điểm của tôi, đẹp hay xấu không quan trọng bằng tài năng. 

- Thời gian gần đây Đức Phúc liên tục đi sự kiện, chị có đồng tình với việc này?

Không, tôi không thích điều đó. Phúc nói chuyện miệng còn chưa thoải mái mà đã xuất hiện liên tục trong các sự kiện. Nhưng có lẽ đã là lịch trình lên từ trước nên tôi cũng chỉ dặn dò Phúc mỗi lần xuất hiện thì phải đi như thế nào, nói năng ra làm sao để phù hợp với phong cách hiện tại.
 

Khánh Hoàng
Thực hiện: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-dan-do-duc-phuc-thay-doi-ngoai-hinh-nhung-cai-tam-khong-duoc-thay-doi-n-129233.html

Vpop Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao