Fan nam mắc bệnh hiểm nghèo quá xúc động khi được Hương Tràm hát tặng riêng hit bự

Hương Tràm đã hát dành tặng cho một bạn fan mắc bệnh hiểm nghèo trong hậu trường liveshow khiến cậu bạn rất xúc động.

Liveshow đầu tay Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của Hương Tràm được đánh giá là một đêm nhạc tràn ngập cảm xúc. 

Hương Tràm vừa chia sẻ clip ghi lại hình ảnh tổng duyệt trong liveshow “Hộp thư số 1” vừa qua tại Hà Nội. Cụ thể, Thu Phương đang hát ca khúc Đi thật xa để trở về thì Bằng Kiều và Hương Tràm vừa đọc rap vừa nhảy phụ họa “lầy lội” ngay bên cạnh khiến ai nấy đều phấn khích. 


Clip Thu Phương, Bằng Kiều và Hương Tràm khi tập ca khúc "Đi thật xa để trở về"

Khoảnh khắc bộ 3 Bằng Kiều – Thu Phương – Hương Tràm ngẫu hứng theo từng giai điệu của âm nhạc với nhau trên sân khấu, kèm theo dòng trạng thái của giọng ca xứ Nghệ thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Cô viết: “Từ khi sinh ra em đã rất ‘bình thường’ nên mới ế đến bây giờ”.

Ngay dưới phần bình luận, không ít người dành sự yêu mến với cả 3 giọng ca này: “Những giọng ca đỉnh và chất của làng Nhạc Việt nam. Mong Tràm sẽ mãi được các anh chị nâng niu và thương yêu”, “Trời ơi, không ngờ có màn tam ca siêu siêu cute này trước thềm liveshow”… trong khi người hâm mộ bày tỏ muốn một ngày nào đó được nghe Hương Tràm hát thêm dòng nhạc bolero hay đọc rap.

Fan nam mắc bệnh hiểm nghèo quá xúc động khi được Hương Tràm hát tặng riêng hit bự-1Fan nam mắc bệnh hiểm nghèo quá xúc động khi được Hương Tràm hát tặng riêng hit bự-2

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng chia sẻ về hình ảnh của mẹ người mà cô dành lời xin lỗi và cảm ơn vì đã lo rất nhiều trong Live show Hộp Thư Số 1. Hương Tràm cho biết: "Khép lại liveshow đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát Tràm nhận được rất nhiều lời khen, góp ý, những tràng pháo tay, tình cảm của rất nhiều bạn bè, anh chị đồng nghiệp, khán giả khắp nơi,... Tràm đã cảm ơn rất nhiều những con người thầm lặng đứng sau ủng hộ Tràm và Tràm muốn dành cho một người sự biết ơn và cảm ơn ông trời đã cho con được là con gái của mẹ, là thành viên của gia đình mình. 

Nói về mẹ... những ngày trước liveshow... con bệnh dị ứng, mẹ ốm li bì nhưng vẫn có mặt trong tất cả các buổi. Mẹ là người đi sớm nhất và về trễ nhất. Thậm chí, con nghe kể lại mọi người ở chung khách sạn gần phòng con chỉ cần ồn một chút cũng bị mẹ nhắc ‘tụi con nói bé cho cái Tràm nó ngủ, nó mất ngủ mấy đêm nay rồi’ nghe đến đây tim con lại đau quá mẹ ạ.

Fan nam mắc bệnh hiểm nghèo quá xúc động khi được Hương Tràm hát tặng riêng hit bự-3

Con thấy có lỗi vô cùng khi phận làm con chẳng lo cho mẹ được bữa ăn ngon những ngày đó, mẹ thì không ngủ được vì biết con tiêm về cứ đau đau, gãi gãi cả đêm không ngủ được... đến khi con ngủ mẹ lại thức bảo vệ cho giấc ngủ của con khỏi tiếng ồn ở ngoài.

Ánh đèn rực rỡ vừa bật lên và con xuất hiện với Em gái mưa chính là lúc nước mắt mẹ bắt đầu rơi…”.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cô không hề muốn mẹ và gia đình ngồi ở hàng ghế đầu tiên vì lo lắng sẽ khóc khi thấy gia đình. Chính vì vậy, khi xong show Hương Tràm đã nói lời xin lỗi vì quyết định đó của mình.

“Con đã muốn mẹ không ngồi ở ghế đầu vì sợ con không giữ được cảm xúc mà khóc đến mất giọng khi thấy mẹ… thực sự con thấy mình vẫn chưa đủ trưởng thành trước mẹ, người ta nói sau show con đã lớn, đã chính chắn và bản lĩnh nhưng khi có mẹ con chỉ mong mình bé mãi.  

Con biết khi con nói không muốn bố mẹ ngồi hàng đầu là con sai rồi, con sai vì lúc đó con chỉ nghĩ cho bản thân mình, sợ cảm xúc khi đối diện với gia đình trên sân khấu. Nhưng thật cảm ơn bố, mẹ và gia đình lúc đó đã không nghe lời con, cảm ơn bố mẹ đã ngồi ở đó, ngay trước mắt con... điểm tựa tinh thần vững chãi của con trong 24 năm qua…”.

Fan nam mắc bệnh hiểm nghèo quá xúc động khi được Hương Tràm hát tặng riêng hit bự-4

Bên cạnh một giọng hát nội lực, giàu cảm xúc đã chinh phục khán giả, Hương Tràm còn là người truyền cảm hứng, kết nối mọi người gần với nhau hơn. Không chỉ có gia đình, anh chị nghệ sĩ đồng nghiệp và bạn bè từ nước ngoài bay về để ủng hộ cô em gái Hương Tràm trong đêm nhạc kỷ niệm 6 năm ca hát, mà còn có cả những khán giả đặc biệt đã vượt đường xa tới chỉ để được nghe cô hát dù ngồi ở rất xa chẳng rõ mặt.

Khi tấm rèm nhung được hạ xuống khép lại đêm liveshow nhiều cảm xúc, bạn Phúc Đức (1995) quê ở Hưng Yên đã gặp được thần tượng của mình phía hậu trường nhờ sự giúp đỡ của các bạn trong fanclub của Hương Tràm. 


Phúc Đức hạnh phúc khi được gặp Hương Tràm trong hậu trường 

Được biết, Phúc Đức đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác giai đoạn cuối nhưng bạn vẫn không ngại xa xôi hay tình trạng sức khỏe để ra Hà Nội tham dự chương trình.

Gặp được Hương Tràm – người mang lại cho Phúc Đức động lực trong cuộc sống qua âm nhạc hay những bản tin về nữ ca sĩ trên báo chí khiến mọi giây phút xung quanh như ngưng lại và chỉ còn những nấc nghẹn trong tim. Khoảnh khắc đó, Hương Tràm đã ôm chặt, vỗ về cậu em trai nhỏ, đồng thời hát tặng riêng cho Đức một đoạn ca khúc Ngốc.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-tram-hat-hit-ngoc-tang-fan-bi-ung-thu-n-174212.html

Bằng Kiều Hương Tràm Thu Phương

Tin tức mới nhất