Hương Tràm bất ngờ tiết lộ Thu Minh đã gửi lời chúc thành công cho mình trước ngày diễn ra liveshow

Giọng ca "Ngốc" cho biết, Thu Minh gửi lời chúc show đầu tiên của Hương Tràm thành công thông qua một người thân.

Sau 6 năm rạn nứt, mối quan hệ giữa Thu Minh và Hương Tràm vẫn là đề tài được truyền thông và khán giả quan tâm. 

Cách ngày diễn ra liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm, cư dân mạng được phen dậy sóng khi thấy cả 2 thầy trò vui vẻ cười nói trong hậu trường một sự kiện. 

Đây là một trong những dịp hiếm hoi công chúng được thấy sự vui vẻ khi gặp gỡ của Thu Minh và Hương Tràm. Sau khi bức hình này được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Thu Minh và Hương Tràm đã làm lành, bỏ qua mọi hiềm khích trước đây. Bên cạnh đó cũng có khán giả đoán già đoán non rằng, Thu Minh chính là vị khách mời đặc biệt mà Hương Tràm giấu kín bấy lâu nay.

Hương Tràm bất ngờ tiết lộ Thu Minh đã gửi lời chúc thành công cho mình trước ngày diễn ra liveshow-1

Tuy nhiên, khi liveshow Hộp thư số 1 diễn ra, Thu Minh không phải là khách mời giấu mặt càng khiến nhiều người nghĩ rằng đây là chiêu bài PR của ekip truyền thông. Bên cạnh đó, đại diện của Thu Minh cũng thêm phần khẳng định: “Tôi chỉ có thể nói với tính cách của Thu Minh, chị ấy sẽ không quá quan tâm với những việc này.

Thực ra với tất cả những học trò mà chị từng dạy, việc truyền thông khai thác theo kiểu này hay kiểu khác là bình thường, miễn nó theo hướng tích cực có lợi và giúp ích cho học trò của cô ấy thì tại sao lại không được? Dù là Hương Tràm hay học trò nào cũng vậy, sự thành công của họ là niềm hạnh phúc của chị.

Tuy nhiên, là người quản lý, bảo vệ hình ảnh Thu Minh, tôi cũng muốn nhắc nhở đội ngũ truyền thông học trò của Thu Minh rằng các bạn sẽ luôn phải có điểm dừng, đừng lạm dụng nhiều lần một vấn đề. Các bạn nên cẩn thận với những chia sẻ riêng tư về tình cảm thầy trò trên truyền thông bởi đó là con dao 2 lưỡi.

Đồng thời tình cảm chân thành không nhất thiết phải đúng vào những thời điểm quan trọng của công việc và quá phô trương như vậy. Những ngày bình thường không có công việc, rảnh rỗi tìm đến nhau thật bình dị sẽ là điều gần gũi mà tôi tin là chị ấy sẽ thích hơn”.

Hương Tràm bất ngờ tiết lộ Thu Minh đã gửi lời chúc thành công cho mình trước ngày diễn ra liveshow-2

Trong khi người đại diện truyền thông của Thu Minh chối bỏ mối quan hệ giữa 2 người thì Hương Tràm bất ngờ tiết lộ: trước ngày liveshow diễn ra, Thu Minh đã gửi lời chúc mừng cho học trò. Cụ thể, người thầy Thu Minh đã gửi lời chúc show thành công thông qua một người thân của Hương Tràm. 

Giọng ca Ngốc bày tỏ: “Có nhiều bài báo viết rằng không có sự xuất hiện của chị Thu Minh là điều tiếc nuối trong show nhưng điều này chỉ có tôi mới biết, đối với tôi như vậy là trọn vẹn rồi. Trước show chị Thu Minh đã gửi lời nhắn chúc show thành công qua một người thân của tôi. Tôi nghĩ như vậy là trọn vẹn trong tim tôi rồi, không còn điều gì mong chờ hơn nữa”.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ, sau show diễn cô và gia đình sẽ có buổi gặp mặt chính thức với Thu Minh. Đã có không ít lần Hương Tràm chia sẻ với truyền thông rằng cô đã chủ động làm lành với người thầy Thu Minh qua tin nhắn: “Tôi khao khát có được sự xuất hiện của chị Thu Minh trong liveshow lần này. Những gì đã gọi là khao khát thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng để làm bằng được. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn chỉ là tâm nguyện. Mối quan hệ của tôi và chị Minh vẫn như vậy”.

Hương Tràm bất ngờ tiết lộ Thu Minh đã gửi lời chúc thành công cho mình trước ngày diễn ra liveshow-3

Không chỉ là nỗi trăn trở của riêng mình Hương Tràm, mối quan hệ với Thu Minh cũng từng khiến bố của nữ ca sĩ phải phiền lòng. Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, bố của Hương Tràm chia sẻ: "Ngoài việc làm nghề, việc ứng xử trong cuộc đời này, quan hệ giữa con người với con người Hương Tràm đôi khi không tránh khỏi.

Trong những ồn ào Hương Tràm với Thu Minh tôi vừa buồn vừa tủi vừa thương, vừa giận. Tôi không thể điện hay nói gì với Thu Minh được, tôi là nghệ sĩ không biết phải làm thế nào đây. Thời điểm mọi việc căng thẳng mỗi ngày tôi tìm đọc báo mạng xem có viết gì về con gái…

Chẳng giấu gì, đã có đêm tôi thức trắng và ngồi khóc. Tôi thương con mà không biết bày tỏ thế nào. Tôi ngồi viết cho con bức thư rất dài. Lá thư ấy tôi viết trong nước mắt, thương con gái rất nhiều".

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-minh-chuc-mung-liveshow-cua-huong-tram-n-174037.html

Hương Tràm Thu Minh

Tin tức mới nhất