Fan ngóng chờ vai diễn đầu tiên của Jisoo nhưng tại sao phim chưa đóng máy đã gây tranh cãi?

Đề tài lịch sử luôn là vấn đề nhạy cảm mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, chính bởi vậy mà bộ phim "Snow Drop" ngay từ đầu đã gây ra hàng loạt ý kiến trái chiều.

Dự kiến ra mắt vào đầu năm 2021, Snow Drop là bộ phim tình cảm lấy bối cảnh quay ngược về năm 1987 với sự tham gia diễn xuất của Jung Hae In và Jisoo, đặc biệt đây cũng là vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh của nữ thần tượng nhóm BLACKPINK.

Fan ngóng chờ vai diễn đầu tiên của Jisoo nhưng tại sao phim chưa đóng máy đã gây tranh cãi?-1

Được xây dựng dưa trên ghi chép viết tay của một người đàn ông trốn thoát khỏi trại tù chính trị ở triều Tiên, Snow Drop khắc họa chuyện tình đầy biến cố giữa một chàng sinh viên Đức điển trai bí ẩn bỗng một ngày lao vào lý túc xá nữ với cơ thể đầy máu và cô sinh viên dễ thương hoạt bát, bất chấp giấu anh tại ký túc xá để chăm sóc.

Tuy nhiên, ngay từ khi ông bố nội dung phim Snow Drop đã nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi khán giả lo lắng rằng bộ phim sẽ biến đổi lịch sử theo chiều hướng khác khi mà câu chuyện Snow Drop muốn truyền tải dựa trên sự kiện có thật chứ không phải chỉ là giả thuyết.

Fan ngóng chờ vai diễn đầu tiên của Jisoo nhưng tại sao phim chưa đóng máy đã gây tranh cãi?-2

Không chỉ vậy, với nội dung xoay quanh một đặc vụ ngầm phải đứng giữa sự lựa chọn tổ quốc và người mình yêu, Snow Drop có thể sẽ nhận gạch đá như bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh bởi yếu tố lãng mạn hóa hình ảnh Triều Tiên.

Mặc dù vậy, đây vẫn có thể nói là tác phẩm mà các fan BLACKPINK đều mong chờ khi có thể chứng kiến khả năng diễn xuất của Jisoo trong vai diễn nặng lý đầu tiên.

Fan ngóng chờ vai diễn đầu tiên của Jisoo nhưng tại sao phim chưa đóng máy đã gây tranh cãi?-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snow-drop-chua-dong-may-da-bung-no-tranh-cai-n-240214.html

Jisoo Phim Hàn

Tin tức mới nhất