Jisoo bị chê bai nhận 'phim rác' nhưng sức hút của chị cả BLACKPINK khi lộ tin đi đóng phim lại khủng như thế này

Thông tin Jisoo (BLACKPINK) đóng phim vẫn đang là chủ đề được nhiều người bàn tán.

Sau màn xuất hiện chỉ vỏn vẹn 14 giây trong Arthdal Chronicles đóng cùng với Song Joong Ki, mới đây Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức xác nhận đảm nhận vai chính trong bộ phim Sul Kang Hwa: Snowdrop (tạm dịch: Hoa Tuyết Điểm) khiến người hâm mộ phấn khích cực độ. Tuy nhiên, nhiều netizen Hàn lại tỏ ý không hài lòng với việc Jisoo đi đóng phim khi cho rằng nữ thần tượng không đủ trình độ để đảm nhận vai nữ chính, ngoài ra giọng nói của cô cũng không hay.

Jisoo bị chê bai nhận phim rác nhưng sức hút của chị cả BLACKPINK khi lộ tin đi đóng phim lại khủng như thế này-1

Sau khi công bố Jisoo đảm nhận vai chính trong Hoa Tuyết Điểm, mới đây nhà sản xuất tiếp tục tiết lộ nội dung của bộ phim. Theo đó, Hoa Tuyết Điểm được xây dựng theo câu truyện trong khoảng thời gian 1997. Nữ chính tham gia vào phong trào xã hội và tình cờ gặp một chàng trai. Cô giấu anh ở ký túc xá ở trường đại học và hai người nảy sinh tình cảm. Thực chất chàng trai này là một gián điệp Triều Tiên, một ngày anh nhận nhiệm vụ phải giết chết cô gái.

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, một lần nữa Jisoo tiếp tục hứng chịu vô số lời chê bai khi cho rằng cô đang nhận một bộ phim rác vì mang yếu tố chính trị, xây dựng những chi tiết không đúng sự thật về Triều Tiên. Không ít ý kiến cho rằng nội dung của Snowdrop lộn xộn, có thể sẽ sớm thất bại.

Jisoo bị chê bai nhận phim rác nhưng sức hút của chị cả BLACKPINK khi lộ tin đi đóng phim lại khủng như thế này-2

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến khen chê trái chiều, tuy nhiên một điều không thể phủ nhận là cái tên Jisoo (BLACKPINK) đã giúp cho bộ phim phủ sóng toàn bộ cổng thông tin điện tử Naver với hơn 150 bài báo liên quan đến Jisoo đi đóng phim. Ngoài ra, từ khóa Jisoo cũng chiếm đóng top trending trên Twitter, cho thấy sức hút cực khủng của Hoa Tuyết Điểm dù phim chưa được lên sóng.

Jisoo bị chê bai nhận phim rác nhưng sức hút của chị cả BLACKPINK khi lộ tin đi đóng phim lại khủng như thế này-3
Hàng loạt những bài báo liên quan đến bộ phim mà cô tham gia phủ sóng khắp Naver.
Jisoo bị chê bai nhận phim rác nhưng sức hút của chị cả BLACKPINK khi lộ tin đi đóng phim lại khủng như thế này-4
Hình ảnh chị cả BLACKPINK chiếm đóng trang chủ của Naver.
Jisoo bị chê bai nhận phim rác nhưng sức hút của chị cả BLACKPINK khi lộ tin đi đóng phim lại khủng như thế này-5
Từ khóa “Jisoo snowdrop" cũng nhanh chóng đạt 2 triệu lượt tweet trên Weibo.​​​​​​​
​​​​​​​Jisoo bị chê bai nhận phim rác nhưng sức hút của chị cả BLACKPINK khi lộ tin đi đóng phim lại khủng như thế này-6
Ngoài ra cô nàng còn "chiếm đóng" hầu khắp Twitter ở nhiều quốc gia.

Hoa Tuyết Điểm hiện chưa có lịch dự kiến phát sóng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/jisoo-bi-che-bai-nhan-phim-rac-nhung-suc-hut-cua-chi-ca-blackpink-khi-lo-tin-di-dong-phim-lai-khung-nhu-the-nay-219967

Jisoo

Tin tức mới nhất