Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara

Tròn 1 năm Goo Hara ra đi, người hâm mộ vẫn chưa hết tiếc nuối, thương thay cho số phận nữ ca sĩ xinh đẹp, bỏ lại tương lai ở tuổi 28.

Trở về thời điểm ngày 24/11/2019, fan Kpop bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của búp bê sống xứ Kim Chi Goo Hara chỉ 1 tháng sau khi người bạn thân Sulli rời bỏ cuộc đời.

Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-1

Cũng như Sulli, trước khi tìm đến cái chết, Goo Hara phải sống dưới những lời chửi bới cay đắng, độc địa từ những bóng ma ngồi sau bàn phím, cho tới khi không thể chống lại căn bệnh tâm lý đáng sợ hơn cả thuốc độc. Cô thậm chí còn cố tự tử trước đó vào tháng 5/2019 và được cứu sống, nhưng may mắn không đến với Goo Hara lần thứ 2.

Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-2

Ngày 24/11/2020 tròn 1 năm Goo Hara ra đi, người hâm mộ vẫn chưa hết tiếc nuối, thương thay cho số phận của một nữ ca sĩ xinh đẹp, bỏ lại tương lai ở tuổi 28.

Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-3

Để tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara, hôm nay các fan Kpop đồng loạt đưa tên cô trở lại mạng xã hội, bày tỏ nỗi nhớ tới nữ ca sĩ xấu số, mong cô yên nghỉ ở nơi xa.

Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-4Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-5Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-6Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-7

Bên cạnh đó, các fan cũng kêu gọi không trend bất kỳ hastag nào trong hôm nay, dành trọn sự tôn trọng và tưởng nhớ tới nữ nghệ sĩ quá cố.

Fan nhắc nhau tưởng niệm 1 năm ngày mất Goo Hara-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-tuong-nho-1-nam-ngay-mat-goo-hara-n-243229.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất