Goo Hara lạc lõng trong MV cuối đời

Công ty quản lý của nữ ca sĩ quá cố vừa phát hành MV “Hello”. Đây là dự án âm nhạc cuối cùng mà cô tham gia trước khi qua đời.

MV của ca khúc có cách quay tinh giản, cô đọng, tập trung vào hình ảnh cựu thành viên KARA đứng lẻ loi giữa bầu trời đêm đầy gió lạnh và tuyết rơi, phía sau là ánh đèn lấp lánh của phố thị xa hoa. Qua những hình ảnh này, người xem cảm nhận được nỗi cô độc của nữ ca sĩ trong những năm tháng cuối cùng.

Nhiều người hâm mộ để lại những bình luận bày tỏ cảm xúc về Hello. Đa phần họ cảm thấy rung động trước những hình ảnh và lời hát trong MV cũng như tiếc nuối vì Goo Hara ra đi khi tuổi đời vẫn còn rất trẻ.

“Trái tim tôi chợt nhói lên. Hy vọng cô ấy đã đi sang một nơi tốt đẹp hơn. Tôi rất vui vì họ (công ty quản lý của Goo Hara) đã đăng tải MV này để các fan có thể cùng nhau xem và nhớ mãi hình ảnh của cô ấy";

"Khoảng cách giữa lời chào và câu tạm biệt sao mà ngắn ngủi đến thế. Chị Hara chỉ quay lại chào mọi người một lúc rồi lại đi. Tôi ước được nhìn thấy chị lâu hơn” là những bình luận của cư dân mạng về MV Hello.

Goo Hara lạc lõng trong MV cuối đời-1

Ngày 24/11/2019, người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin Goo Hara qua đời ở tuổi 28 tại nhà riêng. Nguyên nhân cái chết được cảnh sát xác nhận là do tự tử.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991, cô từng là nữ thần tượng nổi tiếng bậc nhất thế hệ thứ 2 của Kpop. Cùng với nhóm nhạc KARA của mình, Goo Hara đạt được những thành công không nhỏ.

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, KARA có thể coi là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất tại thị trường Nhật Bản. Họ là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Trong đó, Goo Hara là thành viên được chú ý nhất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/goo-hara-lac-long-trong-mv-cuoi-doi-post1035607.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao