Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23

Có lẽ cô bé này là một trong những fan may mắn khi đặt chân sang đất Indonesia đã được tiếp xúc trực tiếp với thầy trò huấn luyện viên Park.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh HLV Park Hang Seo dạy một cô bé câu cá. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy "thuyền trưởng" của U23 Việt Nam đã rất ân cần khi đứng bên cạnh quan sát và tận tình chỉ dẫn để em có thể câu thành thục.


Bé Ngọc Linh được thầy Park tận tình hướng dẫn câu cá.

Theo tìm hiểu, đoạn clip này được khi lại tại khuôn viên khu resort, nơi ở của đội tuyển Việt Nam khi toàn đội sang Indonesia tham dự ASIAD 2018.

Ngay khi clip xuất hiện, nhiều người “đoán già đoán non” cô bé nói trên có mối quan hệ thân thiết với HLV Park Hang Seo hoặc một thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam nên mới được tham gia buổi câu cá thú vị này.

Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23-1
Khoảnh khắc bé gái người Việt may mắn được thầy Park tận tình hướng dẫn câu cá

Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Cô bé trong đoạn clip có tên Ngọc Linh, học sinh lớp 7 của một trường quốc tế tại Hà Nội. Vừa qua, bé đã cùng gia đình sang Indonesia xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018.

Do có mẹ làm trong lĩnh vực may mặc nên trước khi xuất ngoại, gia đình Ngọc Linh đã quyết định mang 50 chiếc áo phông in hình đội tuyển Việt Nam để tặng cho các CĐV tại sân vận động. Và nhờ có sự giúp đỡ của một vài người bạn, họ biết được nơi ở của thầy trò huấn luyện viên Park.

Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23-2
Hình ảnh Ngọc Linh cùng gia đình sang Indonesia cổ vũ cho U23 Việt Nam

Ngọc Linh chia sẻ về cơ duyên gặp thầy Park: "Biết được nơi ở của HLV Park Hang Seo và học trò nên gia đình em đã quyết định thuê phòng nghỉ tại khu resort này. Hôm qua, khi ra bể bơi câu cá, thấy em loay hoay nên huấn luyện viên Park bất ngờ từ phía xa tiến tới chỉ bảo. Dù không biết tiếng Việt nhưng ông đã hướng dẫn rất tận tình.

Lần này được cùng gia đình sang Indonesia U23 Việt Nam thi đấu, em cảm thấy rất vui. Trực tiếp chứng kiến các chú thi đấu trên sân rồi ghi bàn, cảm giác vui sướng khó tả lắm".

Không chỉ đáng yêu, ở đời thường Ngọc Linh còn là một cô bé hoạt ngôn, vui vẻ và thường xuyên tham gia dẫn các chương trình ngoại khóa của trường.

Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23-3Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23-4
Cô bé chụp ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23-5
Chụp cùng cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23-6
Tranh thủ selfie cùng thầy Park

Fan nhí may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ: Được thầy Park hướng dẫn câu cá lại chụp ảnh cùng dàn soái ca U23-7
Bức ảnh ngồi thư giãn hiếm hoi của vị huấn luyện viên đến từ xứ sở kim chi
 


T.H (Ảnh, clip: NVCC)
Theo Vietnamnet

 


Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất