Fan nữ 70 tuổi phát cuồng vì bị nam thần Vương Nhất Bác 'hút hồn'

Trẻ, đẹp trai và tài năng chính là Vương Nhất Bác. Chàng trai sinh năm 1997 có thể "hớp hồn" tất cả fan ở mọi lứa tuổi và giới tính!

Nói về mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ, người hâm mộ giành trọn sự quan tâm tới Vương Nhất Bác. Suốt 2 năm qua, nam thần họ Vương là ngôi sao nổi tiếng nhanh nhất, sở hữu lượng fan đông nhất nhì của Cbiz.

Nhờ thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, sự nghiệp của Vương Nhất Bác liên tục "nở hoa" và trở thành một trong những nam diễn viên được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay. 

Fan nữ 70 tuổi phát cuồng vì bị nam thần Vương Nhất Bác hút hồn-1

Thế mà bất ngờ mới đây, netizen lan truyền thông tin một fan nữ 70 tuổi từ Phúc Kiến đến để đuổi theo "Tiểu thịt tươi". 

Theo đó, nguồn tin trên được bắt nguồn từ một buổi hòa nhạc được YH Ent tổ chức vào ngày 17/7 tại Tô Châu. Trước một ngày sự kiện được tổ chức, bạn học đại học của của một phóng viên chào hỏi rồi nhờ vả: "Mẹ tôi sắp tới Tô Châu để đuổi Vương Nhất Bác. Cậu có thể lo liệu cho tôi?".

Hóa ra người phụ nữ "mẹ" ấy đã 70 tuổi. Được biết, sau khi nghỉ hưu thì bà vẫn tích cực tham gia các diễn đàn nghiên cứu khoa học, thậm chí còn là người có tiếng trong ngành.

Và vị fan nữ đặc biệt này đã khoe khắp nơi rằng: "Tôi đến từ nhóm cổ động viên của Vương Nhất Bác". Vương Nhất Bác có sức hút gì mà khiến một bà dì ngoài 70 phát cuồng như vậy?

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, người phụ nữ 70 tuổi này mới hé lộ lý do: "Bạn có nghĩ rằng tôi ở đây để đuổi theo các vì sao không? Tôi ở đây để đuổi theo chính mình. Khi tôi còn nhỏ, tôi cũng giống như Vương Nhất Bác. Tôi có một ý thức bền bỉ. Khi tôi thích một điều, tôi đã cố gắng làm hết mình".

Fan nữ 70 tuổi phát cuồng vì bị nam thần Vương Nhất Bác hút hồn-2

Lại nói thêm về Vương Nhất Bác, anh là kiểu người yêu thích nhảy đường phố từ khi còn nhỏ. Năm 13 tuổi, Vương Nhất Bác đã xuất ngoại làm thực tập sinh trong một công ty đào tạo ngôi sao nước ngoài rất khắt khe.

Suốt những năm còn là thực tập sinh, anh đã rất chăm chỉ và có tính tự kỷ luật rất cao. Dù trong nghịch cảnh hay không thì anh vẫn luôn hiểu điều mình nên làm.

Qua 4 năm, Vương Nhất Bác tham gia huấn luyện 19 giờ/ngày quanh năm. Thậm chí, Vương Nhất Bác bị ốm, trường hợp xấu nhất là anh đã phải tiêm 8 lọ kim tiêm mỗi ngày nhưng anh đã phớt lờ lời cảnh báo của bác sĩ và không bỏ sót buổi học nào.

Fan nữ 70 tuổi phát cuồng vì bị nam thần Vương Nhất Bác hút hồn-3

Đến tháng 1/2016, Vương Nhất Bác tham gia đội hình dẫn chương trình truyền hình vệ tinh Hồ Nam - Thiên Thiên Hướng Thượng. Trong khi chờ đợi, những người khác thì đang chơi xung quanh, nhưng Vương Nhất Bác vẫn liên tục tập các động tác vũ đạo.

Bởi vậy, nếu nói chính kỷ luật cao đã đưa Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao hàng đầu hiện nay cũng chẳng ngoa. 

Fan nữ 70 tuổi phát cuồng vì bị nam thần Vương Nhất Bác hút hồn-4

 

Thu Hà
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nu-70-tuoi-phat-cuong-vi-bi-vuong-nhat-bac-hut-hon-n-270292.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất