Fan phản đối Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư đóng cặp trong phim mới

"Trường Ca Hành" vừa kết thúc đã có tin Ngô Lỗi "dứt tình" với Địch Lệ Nhiệt Ba, thành một cặp với Triệu Lộ Tư trong phim chuyển thể "Tinh Hà Xán Lạn".

Thông tin này khiến nhiều khán giả "choáng váng" vì cặp đôi A Chuẩn (Ngô Lỗi) - Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) rất được yêu thích trong Trường Ca Hành.

Triệu Lộ Tư cũng góp mặt trong phim này, cặp đôi phụ của cô và Lưu Vũ Ninh thu hút lượng fan đông đảo. Vậy mà phim vừa chiếu tập cuối chưa được mấy ngày, nam chính đã "tan đàn xẻ nghé" với nữ chính để thành đôi với nữ phụ.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Trường ca hành.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành.

Tinh Hà Xán Lạn là dự án mới do Tencent đầu tư, được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hà Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của Quan Tâm Tắc Loạn - tác giả Minh Lan Truyện.

Dự án này đã chọn Triệu Lộ Tư cho vai nữ chính, đang liên hệ casting Ngô Lỗi cho vai nam chính. Hai diễn viên có ngoại hình và tuổi tác tương đương nhưng đang không nhận được nhiều sự ủng hộ do khán giả chưa kịp "thoát vai" sau Trường Ca Hành. Nhiều fan hy vọng đây chỉ là tin đồn.

Nữ chính của Tinh Hà Xán Lạn là Du Thải Linh, một cô gái có bố mẹ ly hôn từ nhỏ, lớn lên cùng bà ngoại. Sau này bà ngoại qua đời, Du Thải Linh sống một mình. Chính vì vậy, cô có tính cách mạnh mẽ, tự lập, không chấp nhận thua thiệt bất cứ ai.

Bất ngờ linh hồn Du Thải Linh bị kéo về quá khứ, nhập vào thân xác Trình Thiếu Thương, con gái út trong gia đình tướng quân giàu có, cả bố mẹ và 3 anh trai đều ra trận đánh giặc, để Trình Thiếu Thương lớn lên với bà nội và thím - những người khắc nghiệt luôn hành hạ, bắt nạt cô.

Sau khi Du Thải Linh nhập vào cơ thể Trình Thiếu Thương, cô khiến cả nhà họ Trình hỗn loạn.

Triệu Lộ Tư đang rất được trọng dụng, liên tục có phim mới.
Triệu Lộ Tư liên tục có phim mới.

Bộ tiểu thuyết Tinh Hà Xán Lạn, May Mắn Quá Thay còn nổi tiếng hơn cả nguyên tác của Minh Lan Truyện. Đây là tác phẩm về đề tài đấu đá trong gia tộc rất gay cấn, cuốn hút, nữ chính thông minh, không chịu thua thiệt, sẵn sàng trả thù ai dám động tới mình, khiến độc giả thấy rất "đã". Vì vậy thông tin tiểu thuyết được chuyển thể thu hút sự quan tâm của nhiều fan nguyên tác.

Triệu Lộ Tư đang rất được Tencent nâng đỡ. Cô đang quay Thả Thí Thiên Hạ - dự án cổ trang trọng điểm năm 2021 cùng Dương Dương, được Tencent quảng bá mạnh mẽ.

Vai Du Thải Linh trong Tinh Hà Xán Lạn được đánh giá phù hợp với hình tượng của Triệu Lộ Tư, đều là những cô gái trẻ tinh quái, không tuân theo phép tắc thông thường.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/fan-phan-doi-ngo-loi-trieu-lo-tu-dong-cap-trong-phim-moi-4273464.html

Triệu Lộ Tư ngô lỗi

Tin tức mới nhất