Fan phấn khích khi INFINITE H giả gái

(2Sao) - Lời hứa thực hiện màn giả gái của INFINITE H đã khiến khán giả có mặt tại sân khấu Inkigayo hò hét một cách phấn khích.

Nhóm nhỏ hiphop INFINITE H đã giành về cho mình chiếc cúp thứ 3 kể từ sau khi trở lại sân khấu vào tuần vừa qua. Chiến thắng với ca khúc Pretty, INFINITE H đã có những khởi đầu thuận lợi trong những ngày đầu tháng 2.

Đánh bại hai đối thủ Davichi và Mad Clown với số điểm chênh lệch, Cry Again (Davichi) 6998 điểm, Fire (Mad Clown) 5954 điểm còn các chàng trai INFINITE H nghiễm nhiên trên vị trí đầu tiên với số điểm vượt trội 9408. Có vẻ như fan của INFINITE H chỉ 'chấp nhận nhường nhịn' phái nữ trong 1 tuần, và họ đã lấy lại phong độ của mình ngay tuần kế tiếp. INFINITE H trân trọng nhận cúp từ tay MC, đây là giải thưởng đầu tiên của họ trên sân khấu Inkigayo.

INFINITE H Inkigayo 20150208

Gửi lời cảm ơn tới các fans và công ty quản lý cùng những thành viên còn lại của INFINITE, bộ đôi INFINITE H lại một lần nữa khẳng định rằng họ sẽ thực hiện lời hứa wax lông chân và giả gái nếu như giành cúp. Những hành động tưởng chừng điên dồ đó của INFINITE H lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.



Ngoài ra, sân khấu Inkigayo ngày cuối tuần còn có những gương mặt nổi bật khác như Jonghyun, Yonghwa, Mad Clown, Davichi, Lizzy, Nine Muses, Sunny Hill, Navi, TAHITI, NC.A, SONAMOO, G-Friend, 4TEN, 1PUNCH, Tey, Jo Jung Min, and Super Cool Guy.


INFINITE H


Jonghyun


Yonghwa


Mad Clown


Davichi


9MUSES


Sunny Hill

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao