Fan rơi lệ với tâm thư Bảo Thy bày tỏ khi bị nhiều người nhận xét thua kém đồng nghiệp

Bị đánh giá không còn giữ được hào quang nhưng Bảo Thy cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, chọn bình yên khi đã bước qua tuổi 30.

Cách đây ít giờ, trong group FC, Bảo Thy có bức tâm thư khá dài gửi đến người hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ về quãng thời gian "im hơi lặng tiếng", đồng thời trấn an fans hãy tin vào con đường mà cô đang đi.

Fan rơi lệ với tâm thư Bảo Thy bày tỏ khi bị nhiều người nhận xét thua kém đồng nghiệp-1

Bảo Thy tâm sự, mỗi người đều có thời kỳ đỉnh cao, chính nữ ca sĩ cũng đã sống trong những ngày tháng vinh quang nhất của tuổi trẻ. Thế nên đến hiện tại, cô vẫn rất tự hào về những gì đã trải qua. Theo giọng ca Là con gái phải xinh, đến một giai đoạn nào đó, người ta lại tìm thấy một niềm hứng khởi mới ở một cung đường khác, nhưng vạch xuất phát ban đầu vẫn là niềm đam mê cuồng nhiệt.

"Mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc sống, mục tiêu, kỳ vọng khác nhau. Và với Thy âm nhạc là đam mê, mà đã là đam mê thì sẽ không bao giờ tắt. Thy vẫn sẽ ra sản phẩm, hát tặng những ai yêu mến mình những bài hát mình cảm thấy hay và tâm huyết, cũng như làm những điều cảm thấy phù hợp với mình nhất", Bảo Thy cho biết.

 Sau tất cả, hiện tại nữ ca sĩ đã tìm được niềm vui mới, bày tỏ mong muốn fans sẽ hiểu cho quyết định của mình.

"Khi ra mắt 'I can't breathe' tháng 10/2018, Thy có nói mình sẽ hạn chế đi diễn lại. Dù điều này Bubs (tên FC Bảo Thy - PV) sẽ buồn đó, nhưng nếu Bubs thương Thy thì sẽ hiểu Thy là người cực kỳ kỹ tính khi nói ra bất cứ điều gì.

Chúng ta đồng hành với nhau bấy lâu đủ để Bubs hiểu cá tính và suy nghĩ về cuộc sống của Thy. Đã đến lúc Thy chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân vì mình đã bước sang tuổi 30", nữ ca sĩ tâm sự.

Fan rơi lệ với tâm thư Bảo Thy bày tỏ khi bị nhiều người nhận xét thua kém đồng nghiệp-2

Bảo Thy cũng cho biết, cô chỉ làm những điều mà bản thân cảm thấy hạnh phúc. Nên đứng trước dư luận trái chiều, cho rằng mình "an phận", "hết thời" hay "loay hoay tìm chỗ đứng", thì nữ ca sĩ cũng khẳng định không hề tủi thân.

Trong bức tâm thư dài trấn an fans, Bảo Thy cũng tiết lộ cô đã nghĩ đến chuyện xây dựng tổ ấm và trở thành người phụ nữ của gia đình. 

"Sở dĩ phải yêu bản thân mình hơn, vì cũng đã đến lúc Thy cần nghĩ đến một tương lai là sẽ trở thành một người vợ, người mẹ... Lúc đó sợ chẳng còn thời gian yêu chính mình", nữ ca sĩ cho biết.

Kết lại, "công chúa bong bóng" động viên fans đừng tiếc nuối vì quyết định của mình. Hơn bao giờ, lúc này cô đang rất mãn nguyện với cuộc sống. 

"Thy yêu con người của mình bây giờ nhất trong suốt giai đoạn từ bé đến lớn của cô gái tên là Loan. Vì Thy chín chắn, trưởng thành, biết mình cần gì và muốn gì. Quan trọng nhất là Thy đang sống một cuộc sống phù hợp với con người của Thy nhất. An tâm nha", Bảo Thy trấn an.

Fan rơi lệ với tâm thư Bảo Thy bày tỏ khi bị nhiều người nhận xét thua kém đồng nghiệp-3Fan rơi lệ với tâm thư Bảo Thy bày tỏ khi bị nhiều người nhận xét thua kém đồng nghiệp-4
Bảo Thy viết tâm thư gửi fans, khi được cho là không còn giữ được hào quang so với đồng nghiệp cùng thời.

Vào giai đoạn những năm 2007 – 2008, dòng nhạc teen-pop lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường nhạc Việt. Trong đó, Bảo Thy nổi lên như một hiện tượng được giới trẻ săn đón cuồng nhiệt.

Có thể nói thời điểm cách đây 10 năm là khoảng thời gian huy hoàng nhất của Bảo Thy. Dù bước ra từ một cuộc thi nhảy dành cho tuổi teen nhưng cô gái sinh năm 1988 lại chinh phục khán giả bằng giọng ngọt ngào, truyền cảm. Hình tượng "Công chúa bong bóng" và ca khúc cùng tên đã đưa tên tuổi Bảo Thy lên một tầm cao mới. 

Cũng thời điểm ấy, đồng nghiệp cùng tuổi - ca sĩ Đông Nhi - cũng nổi đình nổi đám với hàng loạt hit. Hai nữ ca sĩ được coi là cạnh tranh ngầm về chỗ đứng trên thị trường nhạc Việt. Sự xuất hiện của cả hai luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Fan rơi lệ với tâm thư Bảo Thy bày tỏ khi bị nhiều người nhận xét thua kém đồng nghiệp-5
Hai ca sĩ đình đám một thời.

Tuy nhiên từ năm 2011 trở về sau, cái tên Bảo Thy bỗng dưng mất hút. Đến năm 2017, sau một thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ mới xuất hiện trên truyền hình. Cô chia sẻ bản thân đã trải qua những biến cố trong nghệ thuật cũng như cuộc sống, dường như không có lối thoát nhưng đã may mắn vượt qua... 

Đến hiện tại, Bảo Thy hay Đông Nhi đều có chỗ đứng trong lòng khán giả nhưng sự so sánh dành cho hai ca sĩ đình đám một thời vẫn luôn được đem bàn tán.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-viet-tam-thu-khi-bi-so-sanh-voi-dong-nghiep-n-193781.html

Đông Nhi Bảo Thy

Tin tức mới nhất