Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Bảo Thy bị bóc mẽ học mót triết lý tình yêu của người khác để bàn chuyện Song - Song ly hôn

Bảo Thy khẳng định những gì mình viết ra là chính chủ khi bị cư dân mạng đặt nghi vấn sao chép.

Hai ngày qua, thông tin cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn sau 2 năm mặn nồng thu hút sự quan tâm rộng rãi. Người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình đẹp của cặp trai tài gái sắc. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt lại rút ra bài học từ cuộc hôn nhân dang dở này.

Bảo Thy bị bóc mẽ học mót triết lý tình yêu của người khác để bàn chuyện Song - Song ly hôn-1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủa mặn nồng.

Mới đây, Bảo Thy cũng có chia sẻ riêng về vấn đề này. "Công chúa bong bóng" cho rằng, tình yêu càng bình lặng sẽ càng ít sóng gió. Lấy dẫn chứng từ cuộc hôn nhân êm đềm của Bi Rain và Kim Tae Hee, Bảo Thy khuyên các chị em đừng nhìn các cặp đôi làm đám cưới thế kỷ vì mấy anh chàng đó nói một đằng làm một nẻo.

Đăng tải bức hình xinh tươi, Bảo Thy viết: "Chân lý đó là tình yêu càng nhẹ nhàng bình lặng - càng ít sóng gió. Hãy nhìn anh Bi Rain và chị Kim Tae Hee. Đừng nhìn các cặp đám cưới thế kỷ - ngôn tình - tuyên thệ..., vì mấy anh ấy toàn nói hay, viết thư hùng hồn lắm chứ làm không có được".

Bảo Thy bị bóc mẽ học mót triết lý tình yêu của người khác để bàn chuyện Song - Song ly hôn-2

Chia sẻ của Bảo Thy đã thành chủ đề nóng được bàn tán rôm rả. Nhiều người đồng tình quan điểm của nữ ca sĩ: "Em thấy quan điểm của chị Thy về tình yêu bao giờ cũng đúng"; "Chị Thy chuẩn, em cũng vừa nghĩ đến anh Bi Rain và chị Kim Tae Hee"; "Đúng, em rất thích cặp đôi vợ chồng nhà Bi Rain và Kim Tae Hee"; "Người đàn ông càng nói nhiều thì lại không làm được nhiều, tình yêu đôi khi chỉ cần hành động thôi đúng không chị?"...

Tuy nhiên, số khác lại mỉa mai vì cho rằng Bảo Thy biết gì chuyện của họ mà nói: "Chuyện của họ thì người ngoài khó hiểu hết. Làm ơn đi chị. Chị hiểu người ta không mà nói vậy? Thay vì chia buồn thì lại đăng status phê phán?"...

Bảo Thy bị bóc mẽ học mót triết lý tình yêu của người khác để bàn chuyện Song - Song ly hôn-3
Cư dân mạng tranh cãi về quan điểm của Bảo Thy

Bên cạnh đó, có ý kiến không đồng tình nhưng nhẹ nhàng phân tích: "Em thì không đồng ý với quan điểm đó của chị cho lắm. Vì tại thờ điểm đó anh ấy nói ra bằng cả con tim, hứa thật lòng mà thực hiện còn hơn là thực hiện lời hứa trong sự giả dối. Phải chăng giờ họ không đồng điệu tâm hồn với nhau, không hợp nhau nữa thì chia tay nhưng cách chia tay của họ lại rất văn minh.

Em thích tình yêu của họ, có thể là nhanh nhưng đã thật lòng với con tim. Và em cũng thích cách chia tay của họ, rất văn minh và tôn trọng nhau. Điều đó rất ít cặp đôi ở Việt Nam mình làm được. Chuyện này ai cũng có quan điểm riêng nên em nói đây không nhằm phản bác chị mà nói lên một khía cạnh khác".

Bảo Thy bị bóc mẽ học mót triết lý tình yêu của người khác để bàn chuyện Song - Song ly hôn-4
Bảo Thy đáp trả khi bị bóc mẽ mượn status của người khác.

Nhưng đáng chú ý, khi Bảo Thy đang thể hiện quan điểm riêng về cuộc hôn nhân của các ngôi sao, một cư dân mạng lại nghi ngờ cô học mót status của người khác.

"Hồi sáng em mới comment câu này trên Facebook Ngoa, chị Thy đọc được phải không?", người này đặt nghi vấn.

Tuy nhiên, Bảo Thy lại khẳng định những gì cô viết ra là chính chủ. "Đây là chị tự thấy và tự nói ra em ơi", giọng ca sinh năm 1988 phản bác.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-dap-tra-khi-bi-boc-me-an-cap-status-cua-nguoi-khac-n-188240.html

Bảo Thy Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn