Fan sửng sốt khi thấy Dương Mịch hóa điên giết người không ghê tay

Dương Mịch đang được kỳ vọng sẽ khẳng định diễn xuất với vai diễn mới trong "Phù Dao hoàng hậu".

Phù Dao Hoàng Hậu được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên, với độ dài 60 tập và được đạo diễn bởi Dương Văn Quân. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Tăng Nhất Huyên.

Mới đây đoạn trailer hơn 2 phút của bộ phim đã được giới thiệu với những phân cảnh kịch tính và gay cấn xung quanh mối quan hệ của 2 nhân vật chính.

Tạo hình của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi với dung nhan diễm lệ. Ánh mắt của cô toát lên vẻ mạnh mẽ và sắc sảo, phù hợp với tính cách của nhân vật Phù Dao.

Fan sửng sốt khi thấy Dương Mịch hóa điên giết người không ghê tay-1

Đặc biệt, đoạn cuối trailer khiến nhiều người sửng sốt khi chứng kiến Dương Mịch nhập vai một cách xuất thần. Cô dường như hóa điên, tay nhuốm đầy máu tanh với ánh mắt sắc lạnh và tà khí.

Fan sửng sốt khi thấy Dương Mịch hóa điên giết người không ghê tay-2

Sau Người đàm phán bị chê bai khá nhiều, người hâm mộ nữ diễn viên sinh năm 1986 hy vọng cô sẽ cải thiện được kỹ năng diễn xuất khi đảm nhận một nhân vật trải qua nhiều biến cố như Mạnh Phù Dao.

Trong khi đó, Nguyễn Kinh Thiên cũng gây ấn tượng với vai Trưởng Tôn Vô Cực. Ngoại hình của anh được đánh giá là khí khái bất phàm. Ảnh đế Kim Mã được kỳ vọng sẽ lấy lại hào quang trên màn ảnh nhỏ nhờ Phù Dao Hoàng Hậu.

Fan sửng sốt khi thấy Dương Mịch hóa điên giết người không ghê tay-3

Phù Dao Hoàng Hậu chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đình đám của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim kể câu chuyện Mạnh Phù Dao phải trải qua muôn vàn nguy hiểm vì muốn thu thập mật lệnh của Ngũ Châu.

Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai dần cảm mến đối phương.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất